Categories: News

‘รองอธิบดี พก.’ ร่วมพิธีฌาปนกิจ ‘เบนซ์ ธนธิป’ อดีตดาราตัวประกอบ

นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมเพื่อน ๆ ดาราตัวประกอบ เข้าร่วมงานฌาปนกิจศพของนายธนธิป รัศมีประเสริฐ หรือ “เบนซ์ ธนธิป” ที่วัดสระบัว คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่วัดสระบัว คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักดิ์ รองประธานสภา อบจ.ปทุมธานี, นางสาวอารีรัตน์ นฤดมพงศ์ นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ พม.จ.ปทุมธานี, นายราเชนทร์ ปัญญาธนคุณ ผอ.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ดาราตัวประกอบ และคณะกรรมการหมู่บ้านนริศรา เข้าร่วมงานฌาปนกิจศพของนายธนธิป รัศมีประเสริฐ หรือ “เบนซ์ ธนธิป”

นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยข้อมูลว่า ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เรียนห้องเดียวกันตอน ม.1 รร.เบญจมราชูทิศ จ.นครศรีธรรมราช พอรู้ข่าวการเสียชีวิตของ “เบนซ์ ธนทิป” ก็ติดต่อไปยังเพื่อน ๆ ร่วมห้อง มาส่ง “เบนซ ธนทิป” เป็นครั้งสุดท้าย หลังไม่เจอกันหลายสิบปี

ขณะที่ นายสิริภพ ขวัญแก้ว ดาราประกอบ และเป็นเพื่อน “เบนซ์ ธนทิป” กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับเบนซ์ มานาน เจอกันเมื่อเกือบสิบปี เห็นว่าสุขภาพของเบนซ์ไม่สู้ดี ทั้งโดนทำร้ายร่างกายและโรคเบาหวาน จากนั้นก็ห่างหายกันไปจนมีข่าวว่าป่วย ไร้งานแสดง ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ตนและเพื่อนดาราประกอบและโมเดลลิ่งที่เคยร่วมงานกันเข้ามาช่วยเหลือ และสับเปลี่ยนมาดูอาการของเบนซ์ ตอนที่รักษาตัวที่ รพ.ธัญบุรี จนกระทั่งเสียชีวิต

ด้าน นางศิริลักษณ์ (ของสงวนนามสกุล) ญาติเบนซ์ ธนทิป กล่าวว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องฝ่ายของแม่เบนซ์ ตนสงสารเบนซ์และเป็นคนช่วยเหลือมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเบนซ์ ไม่มีงานแสดง อีกทั้งป่วย ตนก็ช่วยเหลือโดยการโอนเงินมาช่วยค่าอาหารและค่าใช้จ่ายให้เบนซ์ตอนไปหาหมอทุกครั้ง แต่ก็ไม่ทราบความเป็นอยู่ของเบนซ์ว่าเป็นเช่นไรเพราะไม่เคยมาหา.

 

 

 

 

หดหู่! สวด-เผาศพ “เบนซ์ ธนธิป” ภายในวันเดียว พ่อรู้ลูกจากไปเศร้าแต่ไม่มาร่วมงาน!

“เดลินิวส์ออนไลน์” ต่อสายตรงสอบถามเพื่อนสนิทในวงการของ “เบนซ์ ธนธิป” อดีตนักแสดงสมทบที่ตกอับนอนกองขยะอย่างน่าอนาถ โดยเขาแจงเหตุผลที่สวดศพและเผาเบนซ์ภายในวันเดียว พร้อมบอกว่าพ่อเบนซ์รู้แล้วลูกจากไป เศร้ามากแต่ไม่มาร่วมงานศพ!

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ เบนซ์ ธนธิป อดีตนักแสดงสมทบที่กลายมาเป็นคนไร้บ้าน หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตกเตียง ที่คนทั้งประเทศต่างส่งกำลังใจให้ได้ชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่โรงพยาบาลธัญบุรี โดยในเฟซบุ๊กของ ลูกน้ำ วสุธิดา เพื่อนร่วมวงการ เปิดข้อมูลว่า “แจ้งข่าวพี่เบนซ์ จากไปอย่างสงบ วันนี้ 26กค .67 ที่รพ .ธัญบุรี แล้วนะคะ” จากนั้นก็มีแฟนๆพากันมาสอบถามและแสดงความเสียใจอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ต่อสายตรงไปยัง ลูกน้ำ วสุธิดา ก็ได้รับการเปิดเผยอีกมุมเรื่องของการจัดงานศพที่หลายคนตกใจว่าทำไมต้องจัดแค่วันเดียว

ลูกน้ำ เผยว่า “เวลาพี่น้ำมาเยี่ยมพี่เบนซ์จะให้กำลัวใจเขา อย่างที่เขาตัดพ้อไม่มีญาติเลย เราก็บอกว่ามีนะ พวกเราไง และทุกคนอยู่กับพี่นะ คือจริงๆพี่เบนซ์เขามีคุณพ่ออยู่ที่อเมริกา คุณพ่อพี่เขารับรู้แล้วว่าลูกชายจากไปอย่างสงบ แต่เดินทางมาไม่ได้เนื่องจากท่านอายุมากแล้วก็เลยไม่ได้มางานศพพี่เบนซ์ ส่วนพี่เบนซ์เองเขาก็อยู่กับแม่นานแล้ว แม่เอาพี่เบนซ์ไปอยู่ต่างจังหวัด แต่แม่เขาเสียชีวิตมาเป็น 10 ปีแล้ว พี่เบนซ์เลยอยู่คนเดียว ส่วนงานศพของพี่เบนซ์ก็จะมีวันเดียวเลยคือ 27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เรียกว่าไปรับศพ มาวัดและสวด และเผาเลย วันเดียวเป็นความเห็นร่วมกันของทุกคนค่ะ ก็เลยมีการแจ้งกำหนดการออกไปแบบที่เห็นกันค่ะ”

 

 

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

2 weeks ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

2 weeks ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

2 weeks ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

2 weeks ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago