Categories: News

เอ อนันต์ เผยปลดล็อกปมในใจ60ปี ไม่รู้พ่อแม่เป็นใคร ความจริงถูกไขเหตุลูกชายคนโตตรวจดีเอ็นเอ

เรื่องที่บอกตั้งแต่เด็กไม่ใช่ความจริงเลย เอ อนันต์ เผยปลดล็อกปมในใจ 60 ปี ไม่รู้พ่อแม่เป็นใคร ความจริงถูกไข เหตุลูกชายเอคนโตตรวจดีเอ็นเอ พ่อวิศวกรเยอรมันจะพาไปตั้งแต่แบเบาะ แต่อีกฝั่งไม่ยอม ได้รู้ตรงนี้ ไม่ต้องรู้แล้วว่าแม่คือใคร

ครั้งแรก เอ อนันต์ พร้อมด้วย อ้น ศรีพรรณ ภรรยา มาเปิดใจเรื่องราวการได้พบครอบครัวที่แท้จริงที่เยอรมันของ เอ อนันต์ หลังจากตลอด 60 ปี ไม่เคยรู้พ่อแม่เป็นใครเป็นปมในใจมาตลอด

โดย อ้น กล่าวว่า “ลุงเอไม่รู้เลยพ่อแม่เป็นใคร ปู่ย่าตายายคือใคร แต่ก็โอเคอยู่มากับบ้านหลังหนึ่ง เขาเป็นครอบครัวมีเซ็นรับเป็นบุตร มีใบเกิด แต่ไม่ใช่ญาติมิตรแท้ๆ”

“อ้นรู้ตอนคบกันแรกๆ แต่ไม่รู้ความว้าเหว่ในใจจะมากมายขนาดไหน มันก็ติดใจเขาอยู่ตลอด เราคิดว่าความรักที่เรามีให้เขามันครบเต็มหมดแล้ว ลุงเอก็มีลูกก็ไม่น่าจะคิดมาก ลุงเอก็ไม่คิดจะตามหา เพราะไม่มีข้อมูลอะไรเลย แต่มันก็ยังคาใจเขา”

ถามความว้าเหว่ เอ ยอมรับว่า “เป็นมาตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นมันเริ่มชิน ก็เล่าให้อ้นฟัง”
อ้น ยังกล่าวเสริมอีกว่า “เป็นความยากลำบากทางจิตใจที่เขาต้องเกิดมาด้วยตัวเองอย่างว้าเหว่”

“วันหนึ่ง ลูกชายคนโตของพี่เอ คือ น้องเก๊ป ตรวจดีเอ็นเอแล้วผลมันไปอยู่ในเว็บไซต์ พี่สาวของพี่เอที่เยอรมันก็ตรวจดีเอ็นเอ มันไปเด้งในอีเมล์พี่สาวพี่เอว่า คุณมีหลานชาย เขาก็ตกใจ เพราะเขามีลูกขาย 1 คน และลูกชายเขามีลูกสาว 2 คน เขาไม่มีหลานชาย”

“มันบังเอิญจริงๆ มันเป็นยี่ห้อเดียวกัน การนำพาน้องเก๊ป กับ พี่สาวพี่เอ ที่เยอรมันมาคุยกัน จากดีเอ็นเอที่มันแมตช์กัน เขาให้แชทคุยกัน”

ขณะที่ เอ เผยว่า “ลูกๆ 3 คน(ของเจ้าตัว)ตอนแรกก็ไม่กล้าบอกพ่อ เขาคิดว่าคงไม่อยากจะรู้แล้ว แต่คนเล็กให้บอกเถอะ”

อ้น เผยอีกว่า แล้วบอกด้วยภาพ ตอนนั้นพี่เอ อยู่กับลูกสาวที่น้ำหนาว กระแต(ลูกสาวเอ อนันต์)มาบอก เขาส่งภาพพ่อพี่เอมา ก็เหมือนพี่เอเลย พี่สาวเขาก็ได้เห็นรูปพี่เอ

“จากนั้นนั้นได้คุยกันมากขึ้น หลังจากนั้นเป็นอ้นที่แชท เขาเป็นคนเยอรมันเลย อยู่โคโลญจ์ ตอนเด็กๆที่บอกพี่เอเป็นลูกครึ่งอเมริกัน ไม่จริง เขาเป็นลูกครึ่งเยอรมัน”

เอ ถึงกับรำพึงว่า “กว่าจะรู้ความจริงก็ 60 ปี”
อ้น เล่าต่อว่า “เขาก็ส่งภาพพ่อมา ส่งภาพพี่สาวมา เราก็ส่งภาพพี่เอไป เขาก็ช็อกนึกว่าพ่อเขา ก็ถามพี่เอต้องการอะไร เพราะเราก็รู้ว่าพ่อเสียชีวิตเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็อยากจะไปกราบพ่อสักครั้งที่หลุมศพ และอยากไปเจอพี่สาวด้วย ก็ขอวีซ่าไปเลย”

“พี่เอ เกิดปี 1963 คุณพ่อมาไทย เป็นวิศวกร ตอนปี 1962 พี่สาวก็บอกพยายามจะมาพาพี่เอไป (เอ : แกกลับมาหา จะเอากลับไป แต่ทางกรุงเทพฯ ไม่ให้เอากลับไป ตอนนั้นยังแบเบาะอยู่เลย)”

ถามว่าคลายล็อกในใจไหม เอ ตอบว่า “เห็นหน้าพ่อก็ปลดล็อกเลย น้อยใจตัวเองผมบาง พอเห็นหน้าพ่ออ๋อไม่ปลูกผมแล้ว มันเป็นกรรมพันธุ์ได้พ่อมา”

ถามถึงวินาทีแรกที่เจอพี่สาว เอ ตอบเสียงตื้นตันว่า “ตื่นเต้นกอดกัน”
ถามว่าพี่สาวก็เล่าเองว่าคุณพ่อก็พยายามจะตามหาเรามาตลอดเหมือนคลายล็อกในชีวิตว่าเราไม่ได้ถูกทิ้ง เอ ตอบว่า “ใช่ไม่ได้ถูกทิ้ง”

โดย อ้น ยังเผยอีกว่า “สิ่งที่พี่เอรู้สึกดีมากเลยคือ เราได้รู้ตรงนี้แล้ว ไม่ต้องรู้แล้วว่าแม่คือใคร เขาก็อบอุ่นตรงนี้แล้ว พี่สาวก็พูดกับพี่เอที่เยอรมันว่าไม่เป็นไร เธอมีฉันแล้ว ทุกอย่างคือจบ”

“พี่สาวบอกเหมือนพ่อทั้งท่าเดิน หน้าตา พี่สาวเห็นแล้วน้ำตาคลอ ไปเจอกันไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้เลย มันเกิดขึ้นได้ยังไง เราช็อก ชาไปหมด เราดีใจมากที่เขามีความสุข ความสุขลุงเอคือความสุขของเรา ไม่มีอะไรคาใจอีกแล้ว ตั้งใจทำให้พี่เอ (เอ : จริงๆ ยิ่งทำให้รักอ้น)”

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago