Categories: News

โพสต์สุดท้าย “ปอนด์ กิตติพงษ์” ก่อนเสียชีวิตพร้อมภรรยา

โพสต์สุดท้าย “ปอนด์ กิตติพงษ์” สืบเนื่องจากกรณีอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุเบนซ์เสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าร้านอาหารธรรมชาติอีสาน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ กระทั่งต่อมาทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คือ นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข หรือ ปอนด์ อายุ 29 ปี และ น.ส.กฤตยา สาครบุตร อายุ 29 ปี ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนพบรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น GLC 300 สีดำ ทะเบียน 5 ขน 300 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพแหลกกลายเป็นเศษเหล็ก รถพลิกคว่ำ ห้องเครื่องหลุดออกจากตัวรถ ล้อหน้าทั้งสองฝั่งหลุดออกซากรถ สภาพถนนในบริเวณดังกล่าวมีแต่เศษซากของเบนซ์หรูสีดำที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข หรือ ปอนด์ อดีตเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลสังกัดทีม “อินทรีย์ทัพฟ้า” (Airforce Central FC) และปัจจุบันทำธุรกิจเปิดขายสินค้า กระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังพบว่า ทั้งคู่กำลังมีลูกอยู่ในวัยน่ารัก 2 คนอีกด้วย

พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบในโลกออนไลน์พบว่า เมื่อไม่นานานี้ ปอนด์ กิตติพงษ์ อดีตนักฟุตบอลแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เพิ่งโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ โค้ชยักษ์ รักพงษ์ แก้วแท้ อดีตนักเตะแบงค์รวงข้าว ธ.กสิกรไทย ดีกรีอดีตทีมชาติไทย และ นร.ไทยชุดแชมป์ ที่ศรีลังกาเล่นกองกลาง เสียชีวิตหลังเข้ารักษาตัว จากอาการป่วยมะเร็งปอด ระยะสุดท้ายที่มะเร็งได้ลามทำลายสมอง ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบในอายุ 48 ปี

นอกจากนี้ ปอนด์ กิตติพงษ์ ยังได้แชร์โพสต์รถหรูอย่าง  Chevrolet Camaro ZL1 V8 6.2L พร้อมแท็กหาภรรยาเพื่อบอกเป็นนัยๆ ว่าอยากได้คันนี้ ก่อนที่จะพบว่า ปอนด์ กิตติพงษ์ ยังได้โพสต์ข้อความที่ดูเหมือนอยากจะหวนคืนสนามอีกครั้งว่า “อยู่ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เล่น T3 ทีมไหนได้บ้างครับ ขอเงินเดือนไม่เกิน 25,000”

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago