Categories: News

เบิร์ด แฟนแตงโม เดือด ขอให้พระเจ้าลงโทษ หลังรู้เรื่อง ชี้เลือกเงียบมาตลอด

เรียกว่าเดือดขึ้นมาทนทีเมื่อ“เบิร์ด เทคนิค”แฟนหนุ่มนอกวงการของ“แตงโม นิดา” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ออกมาเคลื่อนไหวในสตอรี่หลังรู้ว่าอินสตราแกรมของแฟนสาวนั้นหายไป

โดยทาง เบิร์ด ได้ระบุว่า…”Ig ของโมหายไปไหนอะ !” , “ใครทำไอจีโมหาย ขอให้พระเจ้าลงโทษ ใกล้วันเกิดนางแล้วด้วย ทำไมถึงมาทำไอจีนางหาย จริงๆ แล้วโทรศัพท์โมควรอยู่ที่ผม ผมเลือกที่จะเงียบไม่พูด แต่จริงๆ อยากพูดนะ โทรศัพท์โมควรที่จะเก็บไว้ที่ผมมั้ยอะ”

ทั้งนี้ก่อนหน้า เบิร์ด ได้โพสต์อินสตราแกรม @stonerbkk เผยภาพพาน้องแมวสุดที่รักไปหาแตงโม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Bring your son to see his mother #stonerbkk #greenmanmelon #sweeteyessociety #แบบบ๊วยบ๊วย #บ๊วยรักทุกคน #บ๊วยลูกแม่โม #โลกของบ๊วย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19 Sep 2022 

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

“เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม นิดา” ตอบกลับข่าวปลอม หลังโดนเพจ-ชาวเน็ตแฉมีแฟนใหม่แล้ว แต่แหกตาว่ารักแตงโม ให้คนอุดหนุนสินค้า งานนี้เจ้าตัวขอลั่นเดือด “ใช้สมองหรือส้นตีxคิดครับ”

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของ “แตงโม นิดา” ยอมทนเจ็บ ไปสักรูปหน้าแฟนสาวผู้ล่วงลับที่บริเวณหน้าอก เพื่อให้ภาพของคนรักอยู่บนร่างกายของตนเอง ไม่ห่างกันไปไหนอีก ซึ่งทันทีที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตชื่นชมในรักแท้ที่เบิร์ดมีให้แตงโมอย่างแท้จริง เป็นผู้ชายที่ไม่เคยหวังผลประโยชน์ใดๆ

แต่ไม่วายดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์พร้อมเขียนข้อความว่า “ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้..รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว

แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน! แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่-อะไรเลย

ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆ ละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์! นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม!”

ขณะทางด้านลูกเพจก็เข้ามาคอมเมนต์แอบอ้างว่าเห็นเบิร์ดควงสาวรายหนึ่งที่พัทยา ข้อความว่า “รักแท้อะไร นางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ, ตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ, ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ”

ล่าสุด เบิร์ด เทคนิค ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังโดนพาดพิงเสียๆ หายๆ พร้อมเขียนข้อความสุดเดือด ทำนองว่าเขาเอาสมองหรือส้นตีนคิด ระบุว่า “เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดครับ ก็คิดได้เนอะ คนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว”

และนอกจากนี้ เบิร์ด เทคนิค ยังได้โพสต์รูปภาพเพื่อนผู้ชายลงในไอจีสตอรี่ ขณะกำลังนั่งกินหมูกะทะด้วยกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า “มากินหมูทะกะแฟนใหม่” เรียกว่าฟาดมาฟาดกลับแบบดุเดือด จนชาวเน็ตและเพจดังกล่าวคงไม่กล้าไปอีกนาน

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago