Categories: Night

กัน จอมพลัง ทนเฉยไม่ได้ ออกโรงแล้วเคสชายปลิพชีดทิ้งจดหมายสั่งเสีย

วันนี้ (10 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นาย ชัยชนะพงศ์  ศรศรี อายุ 41 ปี ผู้เป็นพี่ชาย ได้เดินทางมาขอรับศพนาย ชัยวุฒิ ศรศรี อายุ 34 ปี (น้องชาย) หนุ่มเครียดหนี้สินรุมเร้า แถมถูกหลอกลงทุน สูญเงินเกือบ 2 แสน ผูกคอเสียขีวิต ทิ้งจดหมายฝากถึง “กัน จอมพลัง” ให้ช่วยลากคอเข้าคุก ล่าสุด กัน จอมพลัง ออกโรง ส่งทีมงานติดต่อหาทางครอบครัวแล้ว

พี่ชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า “น้องชายมีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ ส่วนตัวน้องเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่เมื่อช่วงประมาณ 19.00 น. ของวันอังคารที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องได้ขอยืมเงินตน 5 หมื่นบาท และบอกว่าอีก 3 ชั่วโมงจะนำมาคืน แต่ตนไม่ได้ให้ไป จากนั้นน้องชายมีท่าทีเดินไป-มา คล้ายลังเล ก่อนจะออกจากบ้านและหายตัวไป

วันที่ 7 ส.ค. ทางบ้านได้ช่วยกันตามหา จนไปเจอโทรศัพท์ของน้องชาย พร้อมจดหมายที่อยู่ในเคสโทรศัพท์ จึงเดินทางไปแจ้งตำรวจ สภ.ยี่สาร ทำให้วันที่ 9 ส.ค. ตำรวจและครอบครัวได้พบศพของน้องชาย ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอกับราวสะพาน ทิ้งตัวลงมาใต้สะพานเสียชีวิต ในสภาพยืน บริเวณใต้สะพานคลองช่อง ถนนดอนจั่น-ยี่สาร ม.4 ต.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร

สำหรับจดหมายที่ผู้เสียชีวิตได้เขียนทิ้งไว้ มีใจความว่า “ถ้าพวกพี่น้อง และพ่อเห็นจดหมายนี้แสดงว่า เอ้ไม่อยู่แล้ว เอ้คงจากโลกนี้ไปแล้ว เอ้เครียดมานานแล้ว เอ้ไม่ไหว เอ้จะไปหาแม่ ขอโทษพี่ๆทุกคนที่เอ้เคยสร้างปัญหามาโดยตลอด เอ้ขออโหสิกรรมให้ทุกคน เอ้เป็นหนี้ เอ้โดนหลอก เอ้เป็นหนี้หลายคน รวมเป็นเงินกว่า 230,000 บาท คนที่หลอกให้เอ้ลงทุนชื่อนุ๊ก เป็นครูอยู่นครพนม หลักฐานอยู่ในไลน์กับในคลังภาพ สลิปในการโอนก็อยู่ในนั้นทั้งหมด ชื่อจริง ครูนุ๊ก อาริยา วิเศษขำ ช่วยเอ้หน่อยนะพี่ ๆ ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตเอ้แล้ว ลาทุกคน ศพเอ้ไม่ต้องจัดงานนะ เผาได้เลย

ฝากพี่ๆติดต่อไปถึง คุณกัน จอมพลัง เอาให้พวกที่หลอกเอ้ให้มันติดคุกให้หมดด้วยนะ โปรแกรมที่หลอกเอ้ชื่อ ubuy รหัสเข้าโปรแกรมคือเลขเบอร์โทรศัพท์ ทั้ง 2 อัน เข้าไปที่ติวเตอร์ ปุณยนุช เลื่อนขึ้นไปจะเจอลิงก์เข้าโปรแกรม 3 คนในไลน์ที่ต้องเข้า 1.ครูนุ๊ก 2.ติวเตอร์ปุณยนุช 3.ศูนย์บริการ ubuy ทั้งหมดอยู่ในนั้น ฝากพี่ๆด้วยนะ รักทุกคน เอ้

สำหรับเฟซบุ๊กคนชื่อนุ๊กคือ teacher Nooknik ลาก่อนทุกคน 6/8/67 ฝากด้วยนะพี่ๆเอ้ผิดไปแล้ว ครั้งสุดท้ายในชีวิต เอ้แค่อยากหาเงินใช้หนี้เลยทำให้เป็นแบบนี้ ขอโทษด้วยครับ คนที่เป็นหนี้ผม มี 2 คน 1,200 บาท กับ 7,400 บาท ส่วนเงินที่โดนหลอกไปทั้งหมด 174,685 + 20,000 บาท ถ้วน

ไล่ดูสลิปในไลน์ ติวเตอร์ปุณยนุช, ศูนย์บริการ ubuy สุดท้ายนี้ รักพ่อแม่พี่น้องทุกคน รักหลานทั้ง 3 คนมาก แต่เอ้ไม่ไหวแล้วจริงๆ สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องมาตลอด ไม่เคยทำให้มีความสุขเลย สุดทางจริงๆ ดูแลตังเองให้ดีนะครับ เอ้ไปละ

โดยตอนนี้ ข้อมูลต่าง ๆ ทางญาติได้ส่งให้กับตำรวจเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป และในช่วงเวลาประมาณ 11:00 น. ของวันนี้ ทางทีมงานของกัน จอมพลังก็ได้ติดต่อมาที่พี่ชายเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว พร้อมอัดคลิปถึงเคสที่เกิดขึ้น บอกว่าปกติตนไม่ทำเคสแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แต่เคสนี้ไม่ไหวจริงๆ อ่านจดหมายจบแล้วหดหู่และสงสารมาก เขาเป็นเอฟซีเรา เขาจากไปแล้วและเขียนจดหมายมาแบบนี้ ผมต้องทำอะไรสักอย่างให้เขา

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago