Categories: News

ใจสลาย “หม้อขาง” พิทบูลถูกทิ้งหลังคู่รักเลิกกัน กลับดาวหมาแล้ว

ทาสหมาและคนรักสัตว์สุดเศร้า “หม้อขาง” พิทบูลถูกทิ้งหลังคู่รักเลิกกันและฝากเลี้ยงไว้ที่คลินิกกว่า 3 ปี เพื่อเตรียมพร้อมหาบ้านใหม่ แต่ล่าสุด หม้อขาง กลับดาวหมาแล้วหลังป่วยหนักรักษาตัวมาระยะหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก หม้อขางสตอรี่ ได้โพสต์แจ้งข่าว หม้อขาง พิทบูลถูกทิ้งกลับดาวหมาแล้ว ระบุข้อความดังนี้

เวลา 22:20 หม้อขางฝากมาบอกว่า….. หากทุกคนที่เข้ามาดูหม้อตอนนี้ ก็คงทราบแล้วว่า หม้อขางป่วยหนักมากแต่ทุกคนไม่ต้องห่วงหม้อนะคะ หม้อได้ตกลงกับแม่ส้มและแม่หมอแพรแล้วว่า หม้อได้เลือกบ้านนี้เป็นบ้านหลังสุดท้ายบนโลกใบนี้แล้ว หม้อจะไม่หาบ้านใหม่อีกแล้วบนโลกใบนี้ แต่กำลังเดินทางไปบ้านใหม่ในโลกใบใหม่แล้วนะคะ.. ไม่ต้องห่วงหม้อนะคะ หม้อของทุกคนเก่งอยู่แล้ว

“ความรักจากทุกคนนี้คือของขวัญพิเศษสำหรับหม้อแล้วค่ะ”
หม้อขอบคุณที่ปีนี่ได้เป่าเค้กวันเกิดตัวเองมันพิเศษมากๆค่ะ
หม้อขอบคุณทุกคน พี่ๆ พ่อๆแม่ๆออนไลน์ที่เข้ามาในชีวิตหม้อตั้งแต่แรกเริ่มจนวันนี้ หม้อได้รู้ว่ามีคนรักหม้ออยู่บ้าง แต่ไม่คิดว่าจะมากมายนับร้อยนับพันคน

– ขอบคุณโลกใบนี้ที่ส่งหม้อมาให้ทุกคนได้รักและรู้จัก
– ขอบคุณทุกคนที่ส่งขนม ตุ๊กตา ของเล่น สิ่งของ ที่นอน ผ้าห่ม เสื้อผ้า และของมากมายที่หม้อได้รับหม้อชอบทุกอย่างค่ะ
– ขอบคุณพ่อแม่ใจดีหลายท่านที่ส่งเงอนมาให้หม้อเป็นค่าฝากค่าดูแลค่าอาบน้ำตบอดระยะเวลา4ปีค่ะ
– ขอบคุณหมอแพรและหมอทุกท่านรวมไปถึงพี่เลี้ยงของหม้อหลายๆคนที่ได้ร่วมดูแลและหม้อเคยได้รักษา ขอบคุณที่ดูแลหม้ออย่างดี
– ขอบคุณทุกสิ่งที่อย่างบนโลกใบนี้ที่เข้ามาให้หม้อได้เจอ
– ขอบคุณแม่หมอแพรและแม่ส้ม เฝ้ารัก เฝ้าดูแล เฝ้าเอาใจใส่หม้อมาตลอด เป็นความรักที่หาไม่ได้จากใครอีกแล้ว

หม้อดีใจนะคะที่ได้รู้จักและมีทุกคนมารัก มาเติมเต็ม มาใส่ใจ มาสนใจ หม้อไม่ได้ขาดความรักเลยจริงๆ จากนี้ไปเมื่อไม่มีหม้อแล้ว อยากให้พ่อๆแม่ๆพี่ๆ หันไปเมตตา และรักหมาแมวจรบ้างนะคะ พวกเขาก็ต้องการความรักเช่นเดียวกันกับหม้อ

หม้อมีความสุขได้ที่นี้และหม้อก็จะคงอยู่ต่อไป

ตอนนี้ถึงบทที่หม้อเป็นรอยยิ้ม เป็นความสุข ให้ทุกคน หม้อหมดหน้าที่ลงแล้ว หม้อขอย้ายตัวเองไปอยู่ในหัวใจของทุกคนแทนนะคะ

ฝากรักไว้ในใจนะคะ……หม้อขางรักทุกคน

และโพสต์ล่าสุดว่า “ถึงเวลาต้องลากันอย่างจริงจังแล้วสินะลูกหม้อ หัวใจนี้มันเจ็บทั้งอึดอัดทั้งร้าวไปหมดกับเรื่องของหม้อครั้งนี้

ขอบคุณนะที่หม้อเข้ามาเป็นสีสันให้แม่ หมอและทุกคน ขอบคุณนะที่หม้อยอมอดทนรอจนหม้อคงรอบ้านใหม่จากแม่ไม่ไหว หม้อเลยเลือกบ้านใหม่ด้วยตัวเองแบบนี้

ปกติแม่หาบ้านให้หมาตัวอื่น หม้อก็ยังรอมาตลอด ตัวอื่นได้บ้านไป ก็มีการอัพเดทกลับมา แต่หม้อเลือกบ้านใหม่แบบนี้ แม่ก็จะไปขอการอัพเดทความสุขของหม้อจากที่ไหนได้ ขอบคุณที่เป็นหมาที่ดี เด็กดี เชื่อฟังน่ารักมาตลอด

ขอบคุณที่ทำให้คนดูหม้อมีรอยยิ้มและสอนให้รักถึงแม้ไม่ได้พบหน้า  ที่นี้เป็นบ้านหลังสุดท้ายของหม้อนะ สนามหญ้าที่หม้อชอบ คลินิกที่หม้อรัก อยู่ตรงนี้ตลอดไปนะไม่ต้องห่วง รักลูกหม้อนะ รักลูกจริงๆ รักตั้งแต่ครั้งแรกที่พบจนจบด้วยการจากลา

ขอให้พ่อแม่ออนไลน์อย่าลืมเก็บหม้อไว้ในใจนะคะ อย่าลืมเด็กหญิงหม้อขางตัวอ้วนๆนะคะ รักสุดหัวใจ หม้อขางของแม่..”

ขอบคุณ หม้อขางสตอรี่

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

2 weeks ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

2 weeks ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

2 weeks ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

2 weeks ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago