Categories: News

สาวล้มป่วยหนัก หาสาเหตุไม่ได้ ตัดสินใจตัดต้นไม้หลังบ้าน เจอรูปตัวเอง-ลูก ถูกปักด้วยเข็ม

สาวล้มป่วยหนัก ปวดแสบร้อน คล้ายถูกของมีคมแทง หาสาเหตุไม่ได้ ตัดสินใจตัดต้นไม้หลังบ้าน เจอรูปตัวเอง-ลูก ถูกปักด้วยเข็มฝังอยู่ เขียนไว้ว่า “ขอให้ตาย”

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ภายหลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้รับการร้องเรียนจากลูกเพจท่านหนึ่ง โดยระบุใจความดังนี้

เจ้าของโพสต์เล่าว่า ช่วงปลายปี 2566 ได้รับข้อความข่มขู่และมีคนเข้ามาทำลายข้าวของทรัพย์สินในร้านของเธอจนเสียหาย โดยมีการปาของเน่า โยนชุดชั้นใน กางเกงใน เข้ามาในบ้าน พร้อมข้อความในกระดาษว่า “ฝากให้สามีเจ้าของร้าน”

ต่อมาช่วงต้นปี 2567 เธอปวดท้องรุนแรง และตรวจพบก้อนนิ่วในไตประมาณ 3 มิลลิเมตร อาการในตอนนั้นของเธอทรุดหนัก อีกทั้งมีโรคแทรกซ้อน มีอาการน้ำท่วมปอด ติดเชื้อในกระแสเลือดร่วมด้วย ซึ่งตอนนั้นทางหมอก็หาสาเหตุไม่เจอว่ามาจากอะไร แต่สุดท้ายเธอได้ทำการผ่าตัดเอานิ่วออก และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน

ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ เธอรู้สึกไม่สบายตัว มีอาการหนาวสั่น ได้กลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นกำมะถันตลอดเวลา เจ็บตามลำตัวคล้ายมีคนเอาเข็มเอามีดมาแทง ปวดแสบ ปวดร้อน ปวดกระดูกจนนอนไม่หลับ รวมถึงฝันเห็นคุณตาที่เสียชีวิตไปแล้ว มายืนอยู่ที่ใต้ต้นไม้หลังบ้าน ฝันแบบนี้มาเป็นเดือน จนเธอคิดอยากไปปรึกษาหมอจิตเวช

เธอตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดให้ทางแม่ ญาติ ๆ รวมถึงสามีฟัง แม่จึงให้พี่ชายพาเพื่อนมาตัดต้นไม้หลังบ้าน โดยเคลียร์ของที่อยู่ออกให้หมด ช่วงที่ตัดต้นไม้เธอมีอาการอึดอัดหายใจไม่ทัน ใจเต้นเร็ว เหงื่อออก จนมีคนไปพบของที่ฝังอยู่ เมื่อแกะออกมาดูเป็นผ้าที่มีรูปเธอปักด้วยเข็มหมุด ที่หน้า ที่ท้อง และที่ขา เขียนว่า “ให้เราตาย” และอีกห่อเป็นรูปของเด็กเขียนว่า “ให้ตายตามแม่”

เจ้าของโพสต์ ระบุเพิ่มว่า ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ได้แค่น้อมรับบททดสอบที่เจอมา ไม่รู้ว่าไปทำผิดอะไรให้ใครต้องโกรธแค้นเธอกับลูก

 

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

2 weeks ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

2 weeks ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

2 weeks ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

2 weeks ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago