Categories: News

นาย ณภัทร ปาดน้ำตาหลังแถลง เผยใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงดีที่สุดในใจผมเลย

นาย ณภัทร ปาดน้ำตาหลังแถลง เผยใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงดีที่สุดในใจผมเลย แต่ตอนนี้คงต้องให้พื้นที่กันและกันก่อน

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.67 พระเอกดัง นาย ณภัทร เปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าวออกมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางการคาดสาเหตุของปัญหาที่หลายคนโยงไปถึง หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของฝ่ายชาย

นาย ณภัทร เปิดใจว่า ขอบคุณทุกกำลังใจและอยากให้ทุกคนฟังจากปากตน เพราะหลายคนได้รับผลกระทบ ทั้งครอบครัวตัวเองและครอบครัวของใบเฟิร์นด้วย จึงอยากออกมาชี้แจงว่า จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ตนและใบเฟิร์นได้ทำความเข้าใจและทบทวน ก่อนถอยมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารัก เราไม่ได้โกรธเกลียด แต่มีความหวังดี ความจริงใจที่มอบให้กัน ก่อนตัดสินใจถอยมาเป็นเพื่อนกัน

เมื่อถามถึงสาเหตุหลักๆ ของการแยกทาง นาย ณภัทร กล่าวว่า เรา 2 คนให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หน้าที่ของเราสำคัญเสมอ อะไรที่จะกระทบหน้าที่จะพูดคุยกันเสมอ และเหมือนมีข่าวออกไป หลายคนจะมุ่งที่ไปที่แม่ ทุกอย่างเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเอง ไม่ต้องโทษใครเลย นอกจากตัวผมเอง ตนบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง

เมื่อถามว่าถอยความสัมพันธ์ออกมาตอนไหน นาย ณภัทร กล่าวว่า บอกไม่ได้ตอนไหน แต่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความรักและความหวังดี บางเรื่องไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่ถ้าอยู่บนพื้นฐานความรักและความหวังดี ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา

เมื่อถามว่าที่ผ่านมานายอาจบริหารเวลาได้ไม่ดี ทั้งเวลาของแม่และใบเฟิร์น นาย ณภัทร กล่าวว่า ครอบครัวของตนก็เหมือนครอบครัวปกติ เราอยู่ด้วยกัน 2 คนมาตั้งแต่คนยังเด็ก แม่ผมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก มันมีปัญหาเกิดขึ้นในครอบครัว เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป ตัวผมเองก็มีปัญหาที่เกิดขึ้นที่แก้ไขและไม่ได้บ้าง โดยเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดที่กระทบต่อครอบครัว

“ไม่ใช่ไปต่อไม่ได้ เรามีแต่ความหวังดีและความจริงใจให้กัน เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ถ้าใครได้รู้จัก เป็นผู้หญิงที่เอาความรู้สึกคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ และมีแต่ความจริงใจมอบให้ทุกคน ผมโชคดีที่เราได้รู้จัก แม้ได้ลองคบกันก็มีแต่เรื่องดีๆ มากๆ แต่มาถึงตอนนี้ก็พูดกันด้วยความจริงใจและความหวังดี ก่อนตกลงและถอยมาเป็นเพื่อน”

เมื่อถามว่าอะไรที่เปราะบางที่สุด นาย ณภัทร กล่าวว่า ไม่มีอะไรเปราะบาง เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องความเข้าใจกัน ฉะนั้นคนรักก็ต้องเข้าใจและเคารพการตัดสินใจ บางอย่างอาจไม่มีเหตุผล เราอยากเห็นคนรักมีความสุขและรอยยิ้ม เป็นเรื่องปกติของชีวิตที่มีความเปลี่ยนแปลงขึ้น ก็เราต้องยอมรับ

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจ นาย ณภัทร กล่าวว่า ใครเจอเรื่องแบบนี้ไม่มีใครโอเค ตนโชคดีที่ทมีกำลังใจและมีคนรอบข้างส่งกำลังใจให้

เมื่อถามว่าได้คุยกับใบเฟิร์นและคุณแม่แล้วหรือไม่ นาย ณภัทร กล่าวว่า ได้คุยแล้ว ซึ่งเข้าใจกันดี เรื่องนี้ไม่ได้จบความสัมพันธ์ แต่เราถอยมาเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้เกลียดกัน วันนี้เฟิร์นก็รู้มาแถลงข่าวและส่งกำลังใจมาให้

เมื่อถามว่าเวลาจะช่วยและให้ดีขึ้นหรือไม่ นาย ณภัทร กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคตที่ตอบไม่ได้ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกัน

“ส่วนเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน ตอนคบกันมันอบอุ่นมาก ซึ่งกระแสข่าวเป็นเรื่องปกติของอาชีพผม แต่เราต้องมีทัศนคติที่ดี ผมเชื่อว่าทุกคนมีช่วงที่สุขและทุกข์ แต่จะทำให้เราโตขึ้น”

เมื่อถามว่า ความรักครั้งนี้ให้อะไรกับนายบ้าง นาย ณภัทร กล่าวว่า การมีคนรักเป็นเรื่องที่ดี และมีแต่ความหวังดี ทุกอย่างในชีวิตอาจเป็นเรื่องต้องเจอ อาจไม่ดีทุกอย่าง แต่จะทำให้เราโตขึ้น โดยใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงดีที่สุดในใจผมเลย ซึ่งยังเจอกันได้ แต่ตอนนี้คงต้องให้พื้นที่กันและกันก่อน

“ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูผมและให้กำลังใจ ขอบคุณคนรอบข้าง ขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ใบเฟิร์นที่เอ็นดูผมมาตลอด ผมมองว่าทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความรัก เมื่อบางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้ ก็คงต้องให้เป็นเรื่องของเวลา”นาย ณภัทรกล่าวเสียงสั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่การแถลงข่าวจบลงแล้ว มีสื่อมวลชนเข้าไปกอดและพูดให้กำลังใจ นาย ณภัทร ทำเอา เจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนเดินออกจากห้องแถลงข่าวไป

 

 

 

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago