Categories: News

รับศพการ์ดหนุ่ม ถูกเจ้าของผับยิงดับ แม่คาใจปมวงจรปิด ทั้งที่เป็นประโยชน์กับคนยิง

รับศพการ์ดหนุ่ม บรรยากาศสุดเศร้า ถูกเจ้าของผับยิงดับ แม่คาใจปมวงจรปิด ทั้งที่เป็นประโยชน์กับคนยิง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.67 ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นางรจนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พร้อมด้วย นายวารินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี แม่และพ่อ พร้อมครอบครัว เดินทางมารับศพ นายณัฐพล หรือนาษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้เสียชีวิตถูก นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของผับแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด บริเวณหน้าผับดังกล่าว ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา อ่านข่าว ปืนลั่นเจาะหัวการ์ดดับ เจ้าของผับชื่อดัง ยื้อแย่งปืน พลาดลั่นใส่ศีรษะ เผยปมเหตุ

นางรจนา กล่าวว่า ยังติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เนื่องจากหลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดถูกทำลาย โดยเจ้าของผับอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย ทั้งที่เป็นผับใหญ่มีชื่อเสียง อีกทั้งในที่เกิดเหตุ เจ้าของผับอ้างว่ามีการต่อสู้กัน เนื่องจากลูกชายซึ่งเป็นการ์ดพกอาวุธปืนเข้าไปเจรจา หลังมีปากเสียงกับลูกค้าในผับ จึงถูกเจ้าของผับตำหนิ

ทำให้ลูกชายโมโห ชักปืนออกมายิง ก่อนที่เจ้าของผับจะแย่งปืนไป แล้วเกิดปืนลั่นทำให้ลูกชายเสียชีวิต ซึ่งคำอ้างนี้เป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายจะทำเช่นนั้น เนื่องจากลูกชายเป็นเด็กดี มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับนายจ้าง ดังนั้นมูลเหตุที่ลูกชายต้องเสียชีวิตครั้งนี้ อาจเป็นเพราะลูกชายไปรู้เห็นบางเรื่องที่อาจทำให้เจ้าของผับไม่พอใจ

นางรจนา กล่าวอีกว่า ไม่เชื่อว่าในที่เกิดเหตุ จะมีเพียงลูกชายกับเจ้าของผับ 2 คน เพราะลูกชายมีร่างกายแข็งแรง และเคยต่อยมวย จึงเชื่อว่าน่าจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย หรือจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น ดังนั้นจึงอยากให้นำกล้องวงจรปิดออกมาเปิดเผย เพราะหากทะเลาะกันแค่ 2 คนจริง กล้องวงจรปิดก็จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของผับเช่นกันในการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนอาวุธปืนตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายมีได้อย่างไร เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้สัปดาห์เดียว และทุกวันก็ยังต้องขอเงินตนวันละ 200 บาท เพื่อเป็นค่าอาหาร จึงไม่เชื่อว่าลูกจะมีอาวุธปืน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ครอบครัวได้รับการประสานจากทนายความของเจ้าของผับ ว่าจะเข้าขอขมาศพ ทางครอบครัวก็ยินดี แต่ในส่วนการดำเนินคดีก็จะดำเนินการถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกชาย

ด้าน นายวารินทร์ กล่าวว่า เจอลูกครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิต โดยลูกชายอยากกินก๋วยเตี๋ยว แต่ตนก็ไม่ได้ซื้อฝาก จนตอนนี้ไม่มีโอกาสแล้ว ส่วนแม่ ก็เล่าทั้งน้ำตาว่า ทุกครั้งที่เจอหน้ากันลูกจะหยอกล้อระหว่างรับประทานอาหาร ทำให้เป็นภาพติดตา เมื่อลูกจากไปแล้ว ก็ยังรู้สึกเหมือนลูกมาหยอกล้อทุกครั้งที่รับประทานอาหาร

ทางด้าน พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาแล้ว และได้ส่งตรวจกล้องวงจรปิดกับกองพิสูจน์หลักฐาน ว่าถูกทำให้เสียหาย หรือว่าพังอยู่แล้ว และจะสามารถกู้คืนข้อมูลได้หรือไม่ โดยจะต้องใช้เวลาตรวจสอบสักระยะ และจะตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดให้รอบด้านอย่างละเอียด เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยและชี้แจงกับครอบครัวที่ติดใจในทุกประเด็นแน่นอน

ทั้งนี้ครอบครัวได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นรถตู้สีขาว ของเพจสายไหมต้องรอด ทะเบียน อ-9935 กรุงเทพมหานคร เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศล และสวดอภิธรรม ณ วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

 

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago