Categories: Night

ออมสินปล่อยสินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ ให้วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ต่อคน

เปิดรายละเอียด สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สูงสุดรายละ 2 แสนบาท ผ่อนได้นาน 8 ปี เช็กคุณสมบัติ รายละเอียดการสมัครได้ที่นี่

โลกออนไลน์มีการแชร์ข่าว “ออมสินปล่อยสินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ ให้วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ต่อคน” ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ได้ออกมายืนยันว่าประเด็นดังกล่าวเป็นข้อมูลจริง หลังตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ทำให้หลายคนอยากรู้รายละเอียดของ สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ ธนาคารออมสิน กันเป็นอย่างมาก

รายละเอียดสินเชื่อ “สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ”

จำนวนเงินให้กู้ : ให้กู้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระคืน ไม่เกินรายละ 200,000 บาท ทั้งนี้เมื่อรวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภท กับจำนวนเงินที่ขอกู้ในครั้งนี้ ณ วันที่ทำนิติกรรมสัญญา ต้องไม่เกิน 200,000 บาทต่อราย

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ และอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามประกาศกำหนด

การชำระเงินกู้ สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ

ระยะเวลาชำระคืนเงินกู้ :

– ไม่เกินรายละ 50,000 บาท ชำระคืนภายใน 3 ปี (36 งวด)
– รายละ 50,001 – 100,000 บาท ชำระคืนภายใน 5 ปี (60 งวด)
– รายละ 100,001 – 200,000 บาท ชำระคืนภายใน 8 ปี (96 งวด)

วิธีการคำนวณการชำระคืนเงิน :

– ชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นรายเดือน
– การคำนวณชำระหนี้แบบอัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate)

รายละเอียดการสมัคร สินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ

คุณสมบัติ :

– เป็นผู้มีรายได้ประจำ เช่น กลุ่มลูกจ้าง/พนักงานโรงงาน บริษัทเอกชน ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่มีรายได้น้อย

– กรณีกู้ผ่านหน่วยงานภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ ต้องมีอายุงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป กรณีเป็นบริษัทเอกชน ต้องมีอายุงานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

– เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 60 ปี

– เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้

– เปิดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ณ สาขาที่ยื่นขอกู้เงิน

– หน่วยงานเป็นผู้ประสานงานควบคุม ดูแล การหักเงินเดือนหรือเงินอันพึงได้และเก็บรวบรวมเงินชำระหนี้ค่างวดของผู้กู้ในสังกัดของหน่วยงานนำส่งธนาคาร

– ไม่เป็นลูกจ้าง พนักงาน ผู้บริหาร หรือกรรมการของธนาคารออมสิน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อรายได้ประจำสุขใจ ได้ที่เว็บไซต์ ธนาคารออมสิน คอลเซ็นเตอร์ 1115

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago