Categories: News

หนุ่ม กรรชัย ส่งทนาย ดำเนินคดีแม่เด็กเชื่อมจิต เรียกค่าเสียหาย รวม30ล้าน

วันนี้ (8 มิ.ย.) เวลา 14.00 น. ที่ สน.ทองหล่อ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือทนายตุ๋ย ทนายความส่วนตัวผู้รับมอบอำนาจจาก นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม กรรชัยดาราและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และได้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือต้นอ้อ เป็นหนึ่ง แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับ  น.ส.นัฐพร อายุ  ปี แม่ของน้องไนซ์ ในความผิดฐานดูหมิ่น และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา รวมถึงความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

นายพรศักดิ์ ทนายความ กล่าวว่า การร้องทุกข์ดำเนินคดีในวันนี้ ผู้ถูกกล่าวหาได้แจ้งดำเนินคดีกับ นายภูดิท และ น.ส.ชลิดา ในวันที่ 3 มิ.ย.2567 ซึ่งข้อเท็จจริงข้างต้นปรากฏตามสื่อมวลชนและสื่อออนไลน์ รวมถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อีกทั้งผู้ถูกกล่าวหาและผู้เกี่ยวข้องกับเพจบางเพจ ได้ระบุว่า พิธีกรท่านหนึ่ง และ ตอ แม้ข้อความจะไม่ได้ระบุชื่อพิธีกร แต่ข้อเท็จจริงและ

เหตุการณ์ที่ผ่านมาในวันที่ 3 มิ.ย.รวมทั้งการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เห็นได้ว่าการลงข้อความของผู้ถูกกล่าวหาเป็นการระบุถึงนายภูดิท
และ น.ส.ชลิดา ซึ่งข้อความที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ จะมีข้อความว่าทารุณกรรมเด็ก หรือไม่ ยังไม่ทราบเนื่องจาก ยังไม่ได้รับหมายเรียกเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน และเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

นายพรศักดิ์ กล่าวอีกว่า จากการลงข้อความของทางเพจบางเพจ ซึ่งมีข้อความว่าทารุณกรรมเด็ก ซึ่งข้อเท็จจริง นายภูดิท และ น.ส.ชลิดา ไม่ได้กระทำที่เป็นการรังแก ข่มขู่ คุกคามเด็ก หรือเป็นการกระทำที่แสดงออกถึงการทารุณกรรมเด็ก ตามที่ผู้ถูกกล่าวหาอีกทั้งผู้ถูกกล่าาหาได้แจ้งความร้องทุกข์และผู้เกี่ยวข้องกับเพจบางเพจ ซึ่งเป็นสื่อสังคมออนไลน์เปิดเป็นสาธารณะที่บุคคลทั่วไปสามารถอ่านและเห็นและเข้าใจข้อความดังกล่าวได้ ประกอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องและมีการนำเสนอข่าวในทุกช่องทางของช่องทีวีดิจิตอล และในสื่อโซเชียลอย่างแพร่หลาย

ดังนั้น บุคคลทั่วไปที่อ่านข้อความดังกล่าวย่อมเข้าใจได้ว่าเป็นการระบุชื่อของนายภูดิท และ น.ส.ชลิดา ข้อความที่เกี่ยวข้องอันเป็นข้อความที่ใส่ความยืนยันข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 3 มิ.ย. ทำให้ได้รับความเสียหายถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชังทำให้เสียชื่อเสียงเกียรติคุณ เป็นที่เสียหายแก่ทางทำมาหาได้ของผู้กล่าวหา อีกทั้งนายภูดิท แจ้งให้ทนายความทราบว่าจะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดทุกคดี ๆ ละ 10 ล้านบาทรวม 30 ล้านบาท และ น.ส.ชลิดา จะเรียกค่าเสียหายในส่วนละเมิดเฉพาะคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จำนวน 2 ล้านบาท

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago