Categories: News

เปิดวีรกรรม “แซน” นักศึกษาปี 1 วัย 18 ปี ก่อนคนที่โชคร้ายคือ “น้องหมิง”

“คดีน้องหมิงสาว18”  ที่โดน “แซน” นักศึกษาปี 1 วัย 18 ปีที่เป็นแฟนหนุ่ม ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ก่อนอุ้มร่างทิ้งพงหญ้าที่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ก่อนจะถูกจับได้และมีการซักประวัติจากทั้งทางญาติและตัวผู้ก่อเหตุเองจึงพบว่า “แซน” มีประวัติรักษาอาการจิตเวช

ก่อนหน้านี้ ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ได้ออกมาอธิบายในข้อกฎหมายว่า การอ้างว่าเคยกินยารักษาอาการจิตเวช มาก่อน ไม่สามารถนำมาอ้างที่จะไม่ถูกดำเนินคดี และลงโทษได้ เพราะต้องมีการตรวจสอบองค์ประกอบอื่นๆ อย่างละเอียด เพราะจากคำฎีกาในอดีต หากบุคคลดังกล่าว สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติประกอบกิจการการงานได้ศาล ไม่เชื่อว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชแน่นอนเค้าจะต้องรับโทษเต็มๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ จั๊มพ์ พี่สาวของน้องหมิงสาววัย 18ปี ผู้เสียชีวิต ได้เล่าพฤติกรรมของ แซน ผู้ก่อเหตุในรายการโหนกระแสเทปบล่าสุด ว่า แซน มีพฤติกรรมรุนแรง เขาเคยมาเล่าให้ตนฟังด้วยตัวเองเลยว่า มีความสุขมากเวลาที่ได้ทำร้ายคน มีความรู้สึกอยากฆ่าคน

พี่สาวของน้องหมิง เล่าคดีที่ แซน ทำให้ปี 65 ว่า เขาเคยติดต่อขายโทรศัพท์ให้เด็กหญิงอายุ 13 ราคา 800 บาท แต่เด็กโอนเงินให้แซนแค่ 300 ค้างจ่ายอยู่ 500 บาท ตามทวงแล้วไม่ได้สักที แซนก็เลยให้ น้องหมิง โทรตาม ซึ่งน้องหมิงเข้าใจว่าแค่จะทวงเงินเฉยๆ ปรากฏว่าแซนไปดักรอเด็ก พอเด็กลงมา เขาไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าไปชกต่อยจนเด็กสลบ แล้วลากร่างไปทำอนาจาร

พี่สาวของน้องหมิง เล่าต่อไปว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นเขายังกล้าเอามาเล่าให้จั๊มพ์ฟังว่า เขามีความสุข ตื่นเต้นมากตอนที่ได้ทำร้ายคน แล้วอยากจะเอาดินฝังกลบเด็กคนนั้นด้วย เราตกใจมาก พยายามเตือนน้องว่าแบบนี้ไม่น่าอยู่ด้วยแล้ว น้องเราพยายามถอยออกห่างมาหลายรอบ แต่เขาก็จะมาง้อด้วยคำหวานๆ ตลอด

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่า เจอมือของผู้ตายแล้ว ในคลองบริเวณ ใต้สะพานจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ต.บางพูน ซึ่งการมาค้นพบมือของน้องหมิงผู้เสียชีวิต เป็นเพราะทางชุดสืบไล่กล้องวงจรปิดจนพบว่าผู้ก่อเหตุ มาที่จุดดังกล่าว จึงนำกำลังมาค้นหา สุดท้ายพบจริงๆ ว่ามือถูกนำมาทิ้งบริเวณริมตลิ่ง ถูกใส่ไว้ในถุงดำ คาดว่าน่าจะทิ้งลงน้ำแล้วน้ำซัดมาเกยตลิ่ง

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago