Categories: News

แฟนบอลเซ็ง ทีมชาติไทย โดน จีน ไล่เจ๊า ลุ้นหนักนัดสุดท้าย ชี้ชะตาคัดบอลโลก

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงสนาม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5  บุกเยือน ทีมชาติจีน ในวันที่ 6มิ.ย.67  แข่งกันที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิค สปอร์ตส์ เซนเตอร์ สเตเดียม

เกมนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ วาง ศุภชัย ใจเด็ด ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นจอมทัพ ขนาบข้างด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ สุภโชค สารชาติ

รายชื่อ 11คนแรก ทีมชาติไทย พบ จีน 

1.ปฏิวัติ คำไหม (GK)

3.ธีราทร บุญมาทัน (C)

5.กฤษดา กาแมน

6.สารัช อยู่เย็น

7.สุภโชค สารชาติ

9.ศุภชัย ใจเด็ด

13.เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

16.สุพรรณ ทองสงค์

17.ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

21.ศุภนันท์ บุรีรัตน์

22.วีระเทพ ป้อมพันธุ์

เริ่มเกมมา 20 นาที ศุภชัย ใจเด็ด เปิดให้ สุภโชค สารชาติ โหม่งเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำก่อน 1-0 และ ช่วงทดเจ็บ สุภโชค สารชาติ ไหลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้หลุดไปล่อเป้า แต่บอลไปขนเสากระเด้งออกมา และจบครึ่งแรกไปทันที ทำให้ ทีมชาติไทย นำจีน  1-0

ครั้งหลังนาทีที่ 79 จีนมาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิก ที่ ไบเดลลามู อับดุลไวลี วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1  และในช่วงทดเจ็บท้ายเกม ไทยเกือบได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของ สุภโชค สารชาติ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ หวัง ต้า เหล่ย ที่ปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ไทย เสมอ จีน  1-1 

ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน

สิงคโปร์ แพ้ เกาหลีใต้ 0-7 โดย ทัพโสมขาว ได้จาก ซน ฮึง-มิน และ อี คัง-อิน ช่วยกันเหมาคนละ 2ประตู

สถานการณ์ในกลุ่มซี

ทำให้กลุ่มซี เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน  ตามมาด้วย จีนที่ 8 คะแนน ส่วนไทย มี 5 คะแนน และ สิงคโปร์ มี 1 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว

เกาหลีใต้เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว  ส่วน ทีมชาติไทย ต้องพยายามเต็มที่ในนัดสุดท้าย ต้องชนะสิงคโปร์ ยิงให้ได้มากที่สุด ผลประตูห่างอย่างน้อย 3 ประตู พร้อมลุ้นให้อีกคู่ เกาหลีใต้ ต้องถล่มเอาชนะจีน  ไทยจึงจะผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

1 week ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

1 week ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

1 week ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

1 week ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

1 week ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

1 week ago