Categories: News

สั่งสอบ เจ้าอาวาสวัดดังนครสวรรค์ สุดฉาว ฉันบวบสามเณรวัย13 บวชภาคฤดูร้อน

เจ้าคณะอำเภอโกรกพระ สั่งสอบ เจ้าอาวาสวัดดังนครสวรรค์ สุดฉาว ฉันบวบสามเณรวัย13 บวชภาคฤดูร้อน บอกเณรจะให้เงินใช้วันละ 1 พันบาทเป็นค่าตัว

วันที่ 7 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.ศาลาแดง อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ มีสามเณรรูปหนึ่งในจำนวน 69 รูป ที่เข้าร่วมโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน ได้ถูกเจ้าอาวาสวัดกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ

โดยพ่อและแม่ของเณรผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โกรกพระ ส่วนพ่อแม่เณรรูปอื่นๆหลังทราบเรื่องต่างรีบมาพาเณรทั้งหมดออกจากวัด โดยไปฝากไว้ตามวัดต่างๆในพื้นที่อ.โกรกพระ ซึ่งเณรบางรูปได้ทำการสึก และเณรบางส่วนยังคงบวชต่อ

สั่งสอบ เจ้าอาวาสวัดดังนครสวรรค์ สุดฉาว ฉันบวบสามเณรวัย13 บวชภาคฤดูร้อน

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองพรมหน่อ หมู่ 6 ต.เนินกว้าว อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ เพื่อขอพบกับพระครูนิสัยสุตากร (จักรินทร์) เจ้าคณะตำบลเนินศาลา เลขานุการเจ้าคณะอำเภอโกรกพระ ซึ่งได้รับสามเณรไว้รูปหนึ่ง ที่หนีกระเจิงมาจากวัดดังกล่าว พร้อมกับได้เรียกเณรบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับเจ้าอาวาสวัดที่ได้กระทำชำเราเณรเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเด็กนักเรียน ม.1 อายุ 13 ปี

เณรบี (นามสมมติ) เล่าว่า ตนนอนอยู่ใกล้ๆ โดยมีเณรซี(นามสมมติ) นอนติดกับเณรเอ ตื่นขึ้นมาก็รู้เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าอาวาสกระทำชำเราเณรเอ หลังจากนั้นพระครูนิสัยสุตากร (จักรินทร์) เลขาเจ้าคณะอำเภอโกรกพระได้ต่อโทรศัพท์พูดคุยกับ เณรเอที่โดนกระทำ โดยได้ย้ายออกมาพักอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง โดยเณรเอ ได้เล่าเหตุการณที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ช่วงกลางดึก วันที่ 3 เม.ย.2567 ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ติดกับสามเณรซีซึ่งเป็นเพื่อนกัน

ช่วงกลางดึกนั้นตนเองได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา มองเห็นเจ้าอาวาสได้เข้ามานอนกอดตนเอง หลังจากนั้นได้เลิกผ้าสบงตนเอง แล้วใช้ปากสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นให้จับอวัยะเพศของตนจับยัดใส่ทวารหนักของเจ้าอาวาสทางด้านหลังเขาแต่ไม่เสร็จ หลังจากนั้นเจ้าอาวาสก็มานอนกอดตนเอง แล้วบอกว่าถ้าทำแบบนี้ทุกวัน จะให้เงินใช้วันละ 1 พันบาทเป็นค่าตัว

เณรเอ เล่าอีกว่า ก่อนหน้านั้น รุ่นพี่ม.2 เคยโดนกันแบบนี้มาก่อน แต่เขาไม่บอกใคร และไม่แจ้งความ เขาเลือกเอาเงินจากเจ้าอาวาส จึงทำให้ได้ใจมาตลอด ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น พอรุ่งเช้าตนเองก็มาเล่าให้โยมพ่อ และแม่ฟัง โดยกลุ่มเพื่อนๆนั้นทราบดีทั้งหมด เพราะทุกคนนั้นนอนติดกัน และเห็นการกระทำของเจ้าอาวาส และเป็นพยานให้ทุกคน

ขณะที่ทางพ่อและแม่ของเณรเอ (นามสมมติ) ผ้เสียหาย ได้แจ้งให้ครูโรงเรียนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และทางครูให้ย้ายเด็กนักเรียนออกมาจากวัดพร้อมกับนำสอบถาม ทางครูได้ติดต่อไปยัง เจ้าอาวาสวัด โดยครั้งแรกเจ้าอาวาสปฏิเสธ แต่ช่วงหลังพยานหลักฐานชัดเจน ให้การรับสารภาพเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าผิดไปแล้ว โดยให้นายอินทรจักร ผู้ใหญ่หมู่ 4 บ้านกระจังงาม โทรศัพท์มาเป็นผู้เจรจา เบื้องต้นว่าทางเจ้าอาวาสจะขอชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงิน 2 หมื่นบาท ให้เรื่องเงียบ

แต่ทางพ่อและแม่เณรปฏิเสธ หลังจากนั้นโทรมาอีกเสนอให้ 5 หมื่น พ่อและแม่เณรก็ได้ปฏิเสธไปว่าให้ไปคุยกันที่โรงพัก หลังจากนั้นทางครูก็แนะนำให้ไปแจ้งความ นอกจากนี้ยังมีเณรอีก 5 รูปที่เป็นพยานได้ไปพบกับนายอำเภอโกรกพระ เพื่อเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น และทางนายอำเภอแนะนำให้เข้าแจ้งความดำนินคดี พร้อมกับประสานให้สำนักพุทธศาสนา จังหวัดนครสวรรค์ดำเนินพิจารณาสึกต่อไป

ขณะที่บรรยากาศที่วัดที่เกิดเรื่อง ทราบจากพระลูกวัดว่าเจ้าอาวาสออกจากวัดไปแต่เช้า ไม่ทราบว่าไปไหน ซึ่งวันนี้เจ้าคณะอำเภอโกรกพระ โดยพระมหาไพโรจน์ จนทปญโญ เจ้าคณะอำเภอโกรกพระ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวแล้ว

admin

Recent Posts

คนใต้รู้กันดี ความหมายของ “ด้วงสาคู” หลัง “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลงหน้าเพจ

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 28 ก.ย. 67 แล้ว เพราะจู่ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โพสต์ภาพสัตว์ชนิดนึงลงหน้าเพจเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งหลังจากที่พิธีกรข่าวคนดังโพสต์ลงไปก็สร้างตำนานเพราะมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง โดยโพสต์ที่หนุ่ม กรรชัย ลงก็คือ ภาพด้วงสาคู…

2 weeks ago

“บิลลี่ โอแกน” ซัดต่อ หลังจัดหนัก เจนนี่ งานนี้ ลั่นถึงพวก เห็นชั่วเป็นดี

จากกรณี "บิลลี่ โอแกน" อดีตนักร้องดัง ฟาดข้อความเดือด แชร์ภาพ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมซัดนักร้องหญิงไทยยุคใหม่ จนถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า วัฒนธรรมของเราเอง บอกเชย บอกล้าหลัง อะไรเก่าๆ บอกไม่ดี ไม่ทันโลก แต่หันหน้าเข้าหาสิ่งที่ทำให้ตนเสื่อม…

2 weeks ago

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี

Statement หรือสำเนาบัญชีธนาคารในนามผู้สมัครย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่ระบุชื่อ – เลขที่บัญชี ออมสิน ให้ยืม 30,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 500 บาท ทุกอาชีพ…

2 weeks ago

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง

สุดเถื่อน แค่มองหน้า แก๊งวัยรุ่นยกพวก ตามทำร้ายหนุ่ม18ถึงบ้าน ชักปืนเล็งใส่ชาวบ้าน ขู่ห้ามยุ่ง พ่อผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์”โพสต์ข้อความว่า “28/09/67 เวลา 17.00…

2 weeks ago

สลด ด.ต.ผัว”แม่ติ๊ก”ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ เมียบินหนีนอก

สลดใจ"ด.ต."ผัว"แม่ติ๊ก"ตุ๋นแชร์ร้อยล้าน ถูกผู้เสียหายแจ้งจับเกือบ 100 คน ผัวรู้เครียดปลิดชีพตัวเองดับ หลังเมียบินหนีนอก จากกรณีผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความ น.ส.วิลาสินี พลพิทักษ์ หรือตุ๊กติ๊ก อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์…

2 weeks ago

ส่องานเข้า ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ “ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก” ต้องบอกที่มาเงินให้ได้

ต้องพิสูจน์ความจริงให้ได้ ปปง.จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" ตรวจทรัพย์สินทั้งหมดและผู้เกี่ยวข้องทุกคน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า ปปง. จ่ออายัดทรัพย์ "ป๋าเบียร์-แม่ตั๊ก" หากทำผิดจริง โดยนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) เผยภายหลังมีผู้เสียหายไปร้องหน่วยงานรัฐหลายหน่วยงาน…

2 weeks ago