News

“เพชรพันปี” ปล่อยโฮบอกความสัมพันธ์แท้จริงกับ “แม่ตั๊ก”

“แม่ตั๊ก” ยังอยู่ในหัวข้อที่ได้พูดกันอีกครั้ง ซึ่งในรายการโหนกระแสวันนี้ ต่อเนื่องกันเป็นวันที่ 4 แล้ว ซึ่งวันนี้ มี แพรี่ ไพรวัลย์ , ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และยังมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรเช่นเคย ซึ่งหนึ่งในคนที่โฟนอินเข้ามาในรายการวันนี้ คือ “เพชรพันปี” คนที่ถูกระบุว่าเป็นพี่สาวคนสนิทของแม่ตั๊ก โฟนอินเข้ามาชี้แจง

\

โดย “เพชรพันปี” ได้ออกมาพูดในประเด็นที่มีคนบอกว่า เพชรพันปี แนะนำให้แม่ตั๊กโทรหาคนนั้นคนนี้เพื่อขอเคลียร์ เพชรพันปีบอกว่า เขาอาจจะไปขอความช่วยเหลือจากหลายคน ตนไม่ได้เป็นญาติ ไม่ได้เป็นพี่น้อง และไม่ได้รู้จักกับเขามาก่อนเลย ไม่รู้ว่าเขาเอาเบอร์โทรของตนมาจากไหน

\

แม่ตั๊กติดต่อมาเพราะเขารู้ว่าตนเคยไปออกโหนกระแสมา ตัวเขาต้องไปออกรายการ ไม่รู้ว่าควรไปออกรายการดีไหม ก็เลยขอมาปรึกษาเรา เขาบอกว่าทองของเขาเป็นทองแท้แน่นอน และตอนที่มาปรึกษาเราก็มีผู้เสียหายแค่คนเดียว คือคุณสตางค์ แล้วคุณสตางค์นั้นก็ไม่ได้ซื้อของจากเขาด้วย และไม่มีผู้เสียหายอีก เพราะเขาเป็นคนดี แต้มบุญเขาสูง

“ไม่รู้จัก ไม่ได้เป็นพี่น้องใดๆ ทั้งสิ้น กับแม่ตั๊ก ส่วนที่รู้จักนั้น เพราะสามีของแม่ตั๊ก โทรมาปรึกษาเรื่องของข่าว พร้อมบอกว่าดอกกุหลาบที่ปรากฎในข่าวไม่ใช่ดอกกุหลาบปลอม เป็นของแถม และไม่ได้ขายทองปลอม ส่วนเอาเบอร์ตนมาจากไหนตนไม่ทราบ ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักมาก่อนในชีวิต ซึ่งวันที่เขาโทรมานั้น ก่อนที่ทั้งสองจะออกรายการโหนกระแส 1 วัน และวันนั้น ตั๊ก และเลขา เข้ามาปรึกษาที่บ้านด้วย”

\

ทั้งนี้ เพชรพันปีบอกว่า รู้พร้อมทุกคนในประเทศว่าเขามีผู้เสียหายเยอะขนาดนี้ เรายังแนะนำว่าอย่าไปฟ้องผู้เสียหาย เพราะเราไม่มีทางชนะ ซึ่งถ้าคิดว่าคุณขาวสะอาด คุณไม่ได้ทำผิด ให้ไปออกรายการเพื่ออธิบายให้สังคมรู้ ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่พูด แล้วเขาบอกว่าเขาเสียหาย จะฟ้องคุณสตางค์ ซึ่งตนแนะนำไปว่าอย่าฟ้อง ถ้าฟ้องศาลมองว่ากลั่นแกล้ง ถ้ามีผู้เสียหายเคลียร์ให้ได้มากที่สุด พร้อมกับแนะนำว่า อย่าให้มีคดีในชั้นศาล เพราะมันไปสนุก เขาก็กลับไป

\

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า คุณได้แนะนำให้ เขาโทรไปหาอ.อ๊อด ทนายเดชา ทนายไพศาล จริงหรือไม่ ตนอยากให้พูดตามข้อเท็จจริง สิ่งที่ให้พูดตรงนี้ ตนให้โอกาสอยู่ ตนมีเรื่องของคุณเพชรพันปีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้เปิด อยากให้พูดความจริงว่าแนะนำจริงหรือไม่ เพชรพันปีกล่าวว่า “เขาบอกว่าต้องการที่จะมีทนายสื่อ ตนได้ให้เบอร์ทนายเดชา และทนายไพศาลไป ส่วน อ.อ๊อด ตนให้เบอร์ไปไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน”

\

อีกทั้ง หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ไม่เคยรู้จักตั๊กมาก่อนเลยใช่ไหม?
“ไม่เคยรู้จัก ครั้งแรก ไม่เคยรู้จักมาก่อนในชีวิต ไม่เคยแนะนำว่าให้พูดแบบนั้น แบบนี้ พูดแค่ว่าต้องเคลียร์ผู้เสียหายให้หมด อย่าให้เป็นคดี ตนรู้พร้อมกับทุกคนว่ามีผู้เสียหายเพียงคนเดียว ยิ่งตนถูกโยงไปว่าเป็นพี่สาว ตนเองยังเอาตัวไม่รอด ยังมาโดนแบบนี้มันไม่โอเค ไม่เคยสอน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆ เข็ดแล้วค่ะ ชีวิตเรากำลังจะดีอยู่แล้ว” เพชรพันปี ก่อนจะร้องไห้ออกมา

\

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *