News

แบบนี้ผมไม่ชอบ “หนุ่ม กรรชัย” ซัด “แม่ตั๊ก” ปากเก่ง ท้าถ้ากล้าติดต่อมาเลย

โดนจัดหนักเลยคราวนี้ หลังจากที่ “แม่ตั๊ก” กรกนก สุวรรณบุตร และ ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม 2 สามีภรรยาคนดังได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ใจกับผู้ร้องเรียน เรื่องที่ซื้อทองแม่ตั๊กไปแล้วนำไปขายต่อไม่ได้ ซึ่งทาง ป๋าเบียร์ กานต์พล ได้รับผิดชอบด้วยการมให้ลูกค้าที่ได้ทองไป นำมาขายคืนให้ พร้อมกับบอกว่าจะให้เงินเต็มจำนวน

แบบนี้ผมไม่ชอบ \

ทว่ากลับมีลูกค้าหลายคนนำทองกลับไปขายคืนแล้วไม่ได้ตามที่ ป๋าเบียร์ กานต์พล บอกข้างต้น เนื่องจากทางร้านได้บอกเงื่อนไขการรับซื้อทองแม่ตั๊กคืนว่า ต้องเอาของแถมมาคืนทั้งเซ็ต จึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวน หากไม่มีของแถม จะไม่ได้เงินเต็มจำนวน และมีเอกสารให้เซ็นเพื่อยินยอมว่า ห้ามออกรายการ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แบบนี้ผมไม่ชอบ \

ทำให้เรื่องดังกล่าวกลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแสยังปรี๊ดหลายรอบมากช่วงนี้ เพราะหลังจากที่ได้เปิดโอกาสให้ แม่ตั๊ก ได้ชี้แจงแล้ว แต่เธอกลับไม่ค่อยพูดในรายการ จะมีก็แต่ป๋าเบียร์ผู้เป็นสามีเท่านั้นที่ทำหน้าที่พูดและอธิบายเรื่องราวต่างๆ ในรายการ

แต่เมื่ออยู่หน้าร้านทองของตนเอง สื่อมวลชนได้เข้าไปทำข่าวที่หน้าร้านทองแม่ตั๊ก คราวนี้แม่ตั๊กได้พูดว่า ทีมงานของโหนกระแสว่า “โหนกระแสเล่นหนัก ในเพจโหนเนี่ย ได้เอนเก็ตดีสินะ”

แบบนี้ผมไม่ชอบ \

ทำเอาพี่หนุ่ม กรรชัย ของขึ้น พร้อมกับพูดในรายการโหนกระแสที่กำลังเป็นพิธีกรอยู่ว่า “ถ้าฟังผมอยู่นะ ผมบอกเมื่อวานผมเปิดโอกาสให้คุณพูดแบบเต็มๆ คุณไม่พูดสักคำ คุณอยู่ในนี้คุณไม่พูด คุณออกไปข้างนอก คุณไปปากเก่งข้างนอก ผมไม่ชอบ ถ้าปากเก่งคุณมาพูดตรงนี้ ต่อหน้าผมนี่ ว่าผมไปเล่นคุณตรงไหน หนักอย่างไรมันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน  และผมให้โอกาสคุณในการชี้แจง

แบบนี้ผมไม่ชอบ \
ถ้าคุณรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับคุณ คุณพูดได้เลยเมื่อวาน ชี้หน้าได้เลยสตางค์ คุณเล่นชั้นอย่างนี้ใช่มั้ย คุณฝ้าย คุณอย่างนี้ใช่มั้ย คุณเล่นได้เลย คุณฟังพี่สาวคุณ พี่สาวคุณคนนี้ยังติดคดีอยู่เลย ไม่ใช่ผมไม่รู้ ผมรู้ว่าเป็นใคร เพระาฉะนั้นอย่ามายุ่งกับผม ผมให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ

และที่สำคัญที่สุดมันไม่ได้เป็นการเล่นคุณเลยนะ ถ้าผมเล่นคุณ ผมคงไม่ให้คุณพูด ผมพูดพยายามพูดผ่อนๆ ให้คุณด้วยซ้ำ แต่ถ้าคุณไปพูดแบบนี้กับทีมงานผม ผมว่าไม่แฟร์กับผมนะ ยินดีนะโฟนอินมาก็ได้ หรือ จะเข้ารายการมาเมื่อไหร่ยกหูมาเลย ถ้าพร้อม อย่าใช้คำว่าพร้อมเลย ถ้ากล้ามาเลย ผมยินดีตามนั้นนะฮะ…”

แบบนี้ผมไม่ชอบ \

คลิกเพื่อชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *