News

โพสต์สุดท้าย “ปอนด์ กิตติพงษ์” ก่อนเสียชีวิตพร้อมภรรยา

โพสต์สุดท้าย “ปอนด์ กิตติพงษ์” สืบเนื่องจากกรณีอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุเบนซ์เสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าร้านอาหารธรรมชาติอีสาน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ กระทั่งต่อมาทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คือ นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข หรือ ปอนด์ อายุ 29 ปี และ น.ส.กฤตยา สาครบุตร อายุ 29 ปี ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน

โพสต์สุดท้าย \

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนพบรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น GLC 300 สีดำ ทะเบียน 5 ขน 300 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพแหลกกลายเป็นเศษเหล็ก รถพลิกคว่ำ ห้องเครื่องหลุดออกจากตัวรถ ล้อหน้าทั้งสองฝั่งหลุดออกซากรถ สภาพถนนในบริเวณดังกล่าวมีแต่เศษซากของเบนซ์หรูสีดำที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข หรือ ปอนด์ อดีตเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลสังกัดทีม “อินทรีย์ทัพฟ้า” (Airforce Central FC) และปัจจุบันทำธุรกิจเปิดขายสินค้า กระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังพบว่า ทั้งคู่กำลังมีลูกอยู่ในวัยน่ารัก 2 คนอีกด้วย

โพสต์สุดท้าย \

พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบในโลกออนไลน์พบว่า เมื่อไม่นานานี้ ปอนด์ กิตติพงษ์ อดีตนักฟุตบอลแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เพิ่งโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ โค้ชยักษ์ รักพงษ์ แก้วแท้ อดีตนักเตะแบงค์รวงข้าว ธ.กสิกรไทย ดีกรีอดีตทีมชาติไทย และ นร.ไทยชุดแชมป์ ที่ศรีลังกาเล่นกองกลาง เสียชีวิตหลังเข้ารักษาตัว จากอาการป่วยมะเร็งปอด ระยะสุดท้ายที่มะเร็งได้ลามทำลายสมอง ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบในอายุ 48 ปี

โพสต์สุดท้าย \

นอกจากนี้ ปอนด์ กิตติพงษ์ ยังได้แชร์โพสต์รถหรูอย่าง  Chevrolet Camaro ZL1 V8 6.2L พร้อมแท็กหาภรรยาเพื่อบอกเป็นนัยๆ ว่าอยากได้คันนี้ ก่อนที่จะพบว่า ปอนด์ กิตติพงษ์ ยังได้โพสต์ข้อความที่ดูเหมือนอยากจะหวนคืนสนามอีกครั้งว่า “อยู่ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เล่น T3 ทีมไหนได้บ้างครับ ขอเงินเดือนไม่เกิน 25,000”

โพสต์สุดท้าย \

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *