News

สมฐานะ”อั้ม พัชราภา”บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมนำสิ่งของช่วยเหลือ

สมฐานะ

“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โพสต์ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา”บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม พร้อมนำสิ่งของลงพื้นที่ช่วยเหลือก่อนหน้า

“อั้ม พัชราภา” บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ผ่าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ที่ต้องนี้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัยอยู่ที่ จ.เชียงราย พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาท่านอื่น

สมฐานะ\

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยว่านางเอกดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้บริจาคเงินมาทางองค์กรทำดี รวมถึงก่อนหน้านี้ที่มีการส่งของลงพื้นที่น้ำท่วมไปก่อนแล้วด้วย

สมฐานะ\

“อีกหนึ่งคนที่แอบทำบุญไม่เคยขาด ช่วยทั้งคนทั้งสัตว์มามากมาย และน้ำท่วมครั้งนี้ น้องอั้มเองก็แอบบริจาคมาให้กับหน่วยงานเราอีกหนึ่งหน่วย มีการส่งของไปลงพื้นที่ก่อนหน้านี้แล้วด้วย สวยและใจบุญมากเลยท ขอบคุณมาก ๆ นะคะ”

สมฐานะ\

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ต แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์  อนุโมทนาบุญ พร้อมขอบคุณและส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก

สมฐานะ\

May be an image of 2 people and text

Screenshot 2024 09 14 160518

Aum Patchrapa 5

Aum Patchrapa 1

 

 

 

 

 

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” เป็นสปอนเซอร์สำหรับโรงครัว ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

686640d2033926f7fe70b6be569ff3147b2184d57c6673d4becd80acdd9fd533

จากเหตุการณ์ฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.67 ในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย ส่งผลให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนอย่างฉับพลันในจังหวัดเชียงราย  บางจุดสูงมากกว่า 2 เมตร การเข้าออกชุมชนต้องใช้เรือเพียงอย่างเดียว ซึ่งประชาชนในพื้นที่หลายคนยังคงรอคอยการช่วยเหลือจำนวนมาก เหล่าคนบันเทิงยังคงส่งความช่วยเหลือให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย ผ่านองค์กรทำดี และ มูลนิธิองค์กรทำดี ของ “บุ๋ม” ปนัดดาวงศ์ผู้ดี

ล่าสุด “บุ่ม ปนัดดา” โพสต์ภาพ พร้อมข้อความขอบคุณซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ระบุว่า…

อีกหนึ่งคนที่แอบทำบุญไม่เคยขาด ช่วยทั้งคนทั้งสัตว์มามากมาย และน้ำท่วมครั้งนี้ น้องอั้มเองก็แอบบริจาคมาให้กับหน่วยงานเราอีกหนึ่งหน่วย มีการส่งของไปลงพื้นที่ก่อนหน้านี้แล้วด้วย สวยและใจบุญมากเลยท ขอบคุณมากๆนะคะ 🥰🥰 @aum_patchrapa

ต่อมายังโพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ระบุว่า…

ขอบคุณน้องอั้ม พัชราภา ที่ช่วยเป็นสปอนเซอร์สำหรับโรงครัวในสัปดาห์ที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้ทีมองค์กรทำดีได้จัดทำอาหารและแจกจ่ายให้ประชากรที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตต่างๆแล้ว

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ :IG@boompanadda

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *