News

“หนูรัตน์” มงลงแล้วจ้า หลังมุ่งมั่น ประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025

“ผลการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025” หลังจากที่ประกวดจบลงไปแล้ว ซึ่งนอกจากผู้ชนะคว้ามงมิสแกรนด์สระบุรี 2025 แล้วยังมีอีกคนที่ได้รับความสนใจอย่างตลอดการประกวด นั่นก็คือ หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ตัวแทนของผู้ที่ไม่สมบูรณ์ ขอลงประกวดมา 3 ครั้งแล้ว ซึ่งปีนี้ได้เข้าประกวดอีกครั้ง และในที่สุดก็มงลงแล้ว

\

โดย หนูรัตน์ สุภัคชญา คว้ามงกุฎ ตำแหน่ง Miss Congeniality (นางงามมิตรภาพ) ไปอย่างสวยงาม พร้อมกันนี้ หนูรัตน์ ยังได้โพสต์ภาพขึ้นเวทีในรอบสุดท้าย พร้อมข้อความว่า “#หนูรัตน์ขอเป็นตัวแทนของผู้พิการให้ลุกขึ้นสู้นะคะ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ สู้ๆ ทุกคนรอให้โอกาสเรานะค่ะ ขอบคุณค่ะ”

\

ก่อนจะโพสต์สุดปลื้มปริ่มคว้าตำแหน่ง นางงามมิตรภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “มงลงแล้วค่ะ ‘นางงามมิตรภาพ’ มิสแกรนด์สระบุรี ขอบพระคุณ แม่มอฟีน พี่แบงค์ พี่บูม พี่ริว ช่างแต่งหน้าทำผม ทีมงานสระบุรีทุกคน รักนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาร่วมยินดีจำนวนมาก ต่างบอกว่า เป็นวันที่ หนูรัตน์ สวยและยังเก่งมากๆ อีกด้วย

\

ขณะที่ มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ก็ได้เห็นโฉมหน้าของ ผู้ชนะการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 แล้วเรียบร้อย ซึ่งสาวสวยที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สระบุรีคนล่าสุดที่ว่าก็คือ เกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร หรือ เกรซซี่ ดาว TikTok สาวคนดัง นั่นเอง ซึ่งเธอจะไปร่วมชิงมงเวทีใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

\
ผลการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ผู้เข้ารอบ TOP 3 คือ เกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร , ฟ้า วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล และ ไอลิน แนบสุข ซึ่งก่อนที่สาวงามผู้พิชิตมง มิสแกรนด์สระบุรี 2025 ไปครอง ได้แก่ เกรซ ฐิตารีย์ พงศ์ธรสาธร และเป็นผู้พิชิตรางวัล POPULAR VOTE ด้วย

พร้อมกันนี้ เกรซ ฐิตารีย์ หรือ เกรซซี่ ยังเป็น ดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก เป็นคนดังในโซเชียล ซึ่งเมื่อขึ้นเวทีประกวดก็ได้รับการชื่นชมว่ามีพัฒนาการ การปรับตัวได้ดีอย่างรวดเร็ว และรอบสุดท้ายก็ตอบคำถามได้ดี จนคว้ามงได้ในที่สุด

\

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *