News

สาวถูกคู่เดต จับขังในโรงนา บำเรอเป็นทาสกาม 5 ปี จนตั้งท้อง ไร้ที่พึ่ง ราวกับตกนรก

นัดหนุ่มผ่านแอป สาววัย 30 ปี ถูกจับขังในโรงนา บำเรอเป็นทาสกาม 5 ปี จนตั้งท้อง ช้ำไร้ที่พึ่ง ราวกับตกนรก

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในประเทศโปแลนด์ โดยสาวรายหนึ่ง ถูกชายที่พบบนเว็บไซต์หาคู่ จับขังในโรงนาเลี้ยงสัตว์ เพื่อเป็นทาสกาม จนตั้งท้อง ซ้ำยังถูกทุบตี ทำร้ายร่างกายอย่างแสนสาหัส ตลอดเวลากว่า 4 ปี สภาพจิตใจย่ำแย่เกินเยียวยา

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวชายต้องสงสัยชื่อ Mateusz J. อายุ 35 ปี ในข้อหากักขังทำร้ายร่างกายรวมถึงสภาพจิตใจเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

SEI 219660218 413f 11zon7944

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หญิงคนดังกล่าวซึ่งขณะนี้มีอายุ 30 ปี ถูกกักขังตั้งแต่ปี 2019 หลังนัดเจอกับชายต้องสงสัยผ่านเว็บไซต์หาคู่ โดยเธอถูกคุมขังในโรงเก็บของในฟาร์มของครอบครัว ภายในนั้นไม่มีระบบทำความร้อน ไม่มีน้ำหรือห้องน้ำใช้ แม้กระทั่งแสงแดดก็ส่องไม่ถึง เนื่องจากหน้าต่างถูกอิฐก่อปิดไว้

ระหว่างการถูกกักขัง เขาทั้งข่มขืน ทำร้ายร่างกายเธอสารพัด และขังเธอไว้โดดเดี่ยวและนำเธอออกมาโดยมีเพียงผ้าคลุมหน้าปิดตาเธอเท่านั้น และหากเธอตอบสนองความต้องการของเขาไม่ได้เขาจะทำร้ายร่างกายเธออย่างโหดหี้ยม หญิงสาวเคยถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลายครั้ง แต่เธอไม่กล้าบอกกับแพทย์หรือพยาบาลเพราะกลัวจะถูกทารุณอีก

SEI 219660218 413f 11zon7945

ขณะเดียวกัน ตามรายงานของ เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น ระบุว่า เหยื่อได้ตั้งครรภ์กับชายดังกล่าว และนำตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตร จากนั้นจึงยกทารกให้ผู้อื่นรับเลี้ยง ทั้งที่เธอไม่ต้องการ อีกทั้งเมื่อปีที่ผ่านมาเธอถูกทำร้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณทวารหนัก

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็ถูกจับกุมหลังจากนำหญิงคนดังกล่าวไปโรงพยาบาล เพื่อรับการรักษาอาการไหล่หลุด ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำที่โรงพยาบาล หลังหญิงคนดังกล่าวได้แจ้งสถานการณ์ของเธอให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ภายหลังการสอบปากคำ ชายคนดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม หากถูกตัดสินว่ามีความผิด เขาอาจต้องเผชิญกับโทษจำคุกสูงสุด 25 ปี

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *