News

เกิดอะไรขึ้น “ปู มัณฑนา” ฟาดเผ็ด ๆ กรรมเริ่มตามทัน งานนี้มีคนดิ้น

เกิดอะไรขึ้น

“ปู มัณฑนา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ฟาดเดือด ๆ ดิ้นอย่างไว … คนผิดเริ่มร้อนตัว กรรมเริ่มตามทันสินะ อ่านจบบอกเลยไม่ต้องเดา

เกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว เมื่อล่าสุด “ปู มัณฑนา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือด ๆ ผ่านเฟซบุ๊กของตน โดยงานนี้ เจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า

เกิดอะไรขึ้น "ปู มัณฑนา" ฟาดเผ็ด ๆ กรรมเริ่มตามทัน งานนี้มีคนดิ้น

เกิดอะไรขึ้น “ปู มัณฑนา” ฟาดเผ็ด ๆ กรรมเริ่มตามทัน งานนี้มีคนดิ้น

ดิ้นอย่างไว … คนผิดเริ่มร้อนตัว

มันเป็นแบบนี้เอง

กรรมเริ่มตามทันสินะ

ที่ว่าฝ่ายนู้นไม่ส่งหลักฐานให้ตำรวจ

ทราบเพิ่มเติมว่า เกิดจากทนายฝ่ายนู้น ไม่ยอมส่งบัญชีสรุปยอดหนี้ที่แท้จริงว่ามีอยู่เท่าใด หรือ ยอดหนี้ที่แท้จริงมีส่วนต่างจากเงินจำนวน 2 ล้านบาทตามสัญญาเงินกู้และเช็คอยู่เท่าใด

ทั้งที่ตำรวจขอตั้งแต่กลางเดือน ก.ค. 67 ก็ไม่ส่ง สุดท้ายก็มาขอยุติการสอบสวน

เพราะอะไร? มัวแต่เล่น tiktok จนลืมหน้าที่ตัวเองรึป่าว หรือว่ากลัวความจริงจะปรากฎ

เกิดอะไรขึ้น "ปู มัณฑนา" ฟาดเผ็ด ๆ กรรมเริ่มตามทัน งานนี้มีคนดิ้น

เกิดอะไรขึ้น “ปู มัณฑนา” ฟาดเผ็ด ๆ กรรมเริ่มตามทัน งานนี้มีคนดิ้น

May be an image of 1 person and text

ปู มัณฑนา โพสต์ฟาด ‘ลูกหมี’ เจ้าหนี้ต่อ ไม่ส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทางตำรวจ แถมขอให้ยุติการสอบสวน

โดยทางพี่ปู มัณฑนา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ดิ้นอย่างไว คนผิดเริ่มร้อนตัว มันเป็นแบบนี้เอง กรรมเริ่มตามทันสินะ ที่ว่าฝ่ายนู้นไม่ส่งหลักฐานให้ตำรวจ ทราบเพิ่มเติมว่า เกิดจากทนายฝ่ายนู้น ไม่ยอมส่งบัญชีสรุปยอดหนี้ที่แท้จริงว่ามีอยู่เท่าใด หรือ ยอดหนี้ที่แท้จริงมีส่วนต่างจากเงินจำนวน 2 ล้านบาทตามสัญญาเงินกู้และเช็คอยู่เท่าใด

ทั้งที่ตำรวจขอตั้งแต่กลางเดือน ก.ค. 67 ก็ไม่ส่ง สุดท้ายก็มาขอยุติการสอบสวน เพราะอะไร? มัวแต่เล่น TikTok จนลืมหน้าที่ตัวเองรึป่าว หรือว่ากลัวความจริงจะปรากฎ”

งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไปคะ

 

 

 

ฟาดกันไม่หยุด #ปูมัณฑนา VS #ลิลลี่เหงียน โต้กันไปมา ปมยืมเงิน อ่านข่าว

ปู มัณฑนา – ลิลลี่ เหงียน โต้กันไม่หยุด ผ่านโซเชียล ปมยืมเงิน ลั่นไม่เคยขู่พี่นะ ที่อัดเสียงไว้ก็เพื่อปกป้องตัวเอง

1723280098 336036 Ejan

เผยแพร่เมื่อ : 10 ส.ค. 2567, 15:57

ไม่ต้องได้พักเลยค่ะ กับกรณีเรื่องดราม่าของเจ้าหนี้และลูกหนี้ อย่าง ลูกหมี รัศมี , ลิลลี่ เหงียน และ ปู มัณฑนา ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คือ ลูกหมี และ ลิลลี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ปู ได้ยืมเงินไป แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คืน เป็นเหตุให้ทั้งคู่ต้องตั้งทนาย ฟ้องร้องกัน เป็นข่าวใหญ่โต แถมมีวิวาทะกันไปมา

ด้าน ปู ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “ถึงพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน และประชาชนทุกคนนะคะ นี่เป็นครั้งแรกที่ปูจะออกมาพูดในทุกเรื่องต่อจากนี้ หลังจากที่ปูออกมาแถลงข่าวและก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรอีกเลย เพราะติดภารกิจงานศพคุณพ่อพี่หาญส์ เลยทำให้คู่กรณีออกมาให้ข้อมูลในหลายๆ เรื่องที่มันบิดเบือนไปจากเรื่องจริงหลายครั้งมากๆ จึงทำให้หลายคนสงสัย เข้าใจผิด และคาใจในหลายๆ ประเด็นเกี่ยวกับข่าวทั้งหมด ตั้งแต่เกิดเรื่องสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของปูและหลายคนรอบตัวเป็นอย่างมาก”

1723278686 971568 Ejan

“นับจากนี้ปูจะขออนุญาตออกมาโพสต์ในแต่ละเรื่องที่บิดเบือนความจริงอย่างต่อเนื่อง ในทุกเรื่องที่ปูมีส่วนทำให้หลายคนรอบตัวถูกมองไปในทิศทางที่ผิดและเสียหาย ตอนนี้ปูพร้อมแล้วที่จะออกมาปกป้องหลายๆ คนที่ซัพพอร์ตและรักปู พวกเขาทุกคนไม่ควรจะได้รับผลกระทบในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้เห็นและไม่ได้ก่อมันขึ้นมา เรื่องทั้งหมดมันคือเรื่องระหว่างปูกับคู่กรณีเท่านั้น แต่ฝ่ายตรงข้ามได้ทำการแฉปูลุกลามสร้างความเสียหายให้กับคนรอบตัวมากเกินกว่าที่ปูจะอยู่เฉยได้”

1723279174 368900 Ejan

“โพสต์ต่อไปขอเริ่มที่เรื่องแรกของทนายกิ่งและอาจารย์ประมาณ (ซึ่งอาจารย์ประมาณให้ความเมตตาปูและปูก็ให้ความเคารพอาจารย์ประมาณมากๆ ค่ะ) ปูทราบดีว่าถ้าปูออกมาต้องมีดราม่าอย่างแน่นอน แต่ปูขอออกมาปกป้องทุกคนรอบตัวที่เขารักปูบ้างนะคะ ส่วนในเรื่องของปูกับคู่กรณีต่อจากนี้ขอให้เป็นเรื่องของทนายและศาลจะดีที่สุด หลังจากนี้ปู ของใช้พื้นที่ในไอจีเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนและประชาชนทุกคนในการแก้ไขความเข้าใจผิดในหลายๆ เรื่องนะคะ ขอบคุณค่ะ”

1723279701 214930 Ejan

ต่อมา ปู ได้ออกมาโพสต์ถึง ลิลลี่ เหงียน ว่า “ประเด็นแรกที่ปูอยากจะพูด ปูขอออกมาพูดในส่วนของทนายกิ่ง ก่อนอื่นต้องขอโทษทนายกิ่งผ่านทางนี้อีกครั้ง ที่ทำให้ทนายต้องมาเจอกับสิ่งที่ไม่ควรจะเจอ จากการที่รับดูแลในส่วนของคดีปูจนทำให้ต้องถูกชี้หน้าด่ากลางรายการว่า อย่ามาโกหกตอแหล อีกิ่งมึง ตอแหล กูอีกแล้วนะ อีกิ่งมึง มาหากูนี่ทั้งพ่อทั้งลูกเลย ฯลฯ ซึ่งปู่ทราบว่าตั้งแต่ทนายกิ่งเกิดมา ก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แถมโดนด่าซ้ำแล้วซ้ำอีก ดูหมิ่นทั้งซึ่งหน้าและในโซเชียล พี่อยากจะบอกกับน้องสาวในฐานะ ที่อดีตเราเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สิ่งที่น้องทำมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นสาเหตุให้ทนายกิ่งต้องฟ้องน้อง น้องต้องแยกแยะก่อนว่า ทนาย ได้เข้ามาว่าความให้พี่เป็นตัวแทนพี่เท่านั้น ดังนั้นเขาเป็นแค่ตัวกลาง ที่รับข้อมูลความจริงจากพี่ น้องไม่มีสิทธิ์ชี้หน้าด่าเขาแบบนั้น น้องชอบอ้างว่าไม่รู้กฎหมาย ข้ออ้างนี้พี่ต้องขอบอกว่ามันฟังไม่ขึ้น จริงๆน้องไม่จำเป็นต้องรู้กฎหมาย เพราะคนปกติเขาไม่ทำกัน ยิ่งทำออกรายการที่คนดูเยอะ เยาวชนก็ดูเยอะ ยิ่งไม่สมควรอย่างยิ่งที่สุด มันคือมารยาทที่มนุษย์ทุกคนควรมีขั้นพื้นฐาน ด่าทนายกิ่งไม่พอแถมลากพ่อเขา เข้ามาอีกโดยไม่สนอายุว่าท่านอายุมากกว่าน้องขนาดไหน สังคมไทยการเคารพและให้เกียรติผู้ที่อาวุโสกว่าเป็นสิ่งสำคัญพี่อยากบอกน้องให้ทราบ”

1723279229 104427 Ejan

1723279193 739314 Ejan

“พี่ไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าน้อง แต่ที่ออกมาพูดเพราะน้องจะได้รู้เหตุผลว่าทำไมทนายกิ่งถึงต้องฟ้องน้อง น้องชี้หน้าด่าทนาย แต่ในความเป็นจริงน้องเองที่ไม่พูดความจริงทั้งหมด น้องโทรทวงเงิน 170,000 บาท (1 แสนพี่สงสารน้อง ถ้าคนที่หลอกน้องไปเขาไม่คืน พี่รับปากกับน้องว่าพี่จะเอาเงินส่วนตัวพี่คืนให้น้องเอง ทั้งๆ ที่น้องโอนไปเอง จริงๆ แล้วพี่ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบก็ได้) พี่ถามน้องว่าน้องจะไม่ไปออกรายการ ไม่ไปแถลงข่าวกับคู่กรณีพี่ใช่ไหม แต่น้องตอบพี่ว่า น้องต้องไปเพราะน้องรับปากไว้แล้ว ถ้าน้องไม่ไปน้องเป็นหมา

พี่เสียใจมากนะ ที่ก่อนน้องจะออกมาแฉพี่เพียง 1 วัน เรายังไปกินเที่ยวด้วยกันอยู่เลย แต่พอน้องได้โอกาสที่จะทำให้น้องมีชื่อเสียง น้องกลับเหยียบพี่ขึ้นไปเพื่อที่น้องต้องการดัง โดยไม่สนความรู้สึกของพี่และความสัมพันธ์ที่ผ่านมาเลยแม้แต่น้อย แต่พี่เข้าใจนะ เพราะมันคือโอกาสเดียวของน้อง ที่ผ่านมาน้องเดินสายแฉคนอื่นมานาน แต่น้องก็ไม่ดังสักที ตอนนี้น้องแฉพี่ และน้องก็ได้แสงดังสมใจน้องแล้ว

1723279257 642383 Ejan

แต่พี่อยากบอกน้องว่า ความดังของน้องมันไม่ได้มาเพราะความสามารถและหน้าตาของน้องตั้งแต่แรก เพราะถ้ามันได้มาด้วยตัวน้องเองน้องคงดังไปนานแล้ว แต่ที่น้องได้มาเพราะน้องเหยียบหัวใจเหยียบหัวพี่ขึ้นไป เหมือนที่น้องเรียกจิกหัวพี่ ด่าไปถึงตระกูลสามีพี่ เหยียบหัวคนนอกที่เค้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรา

ถ้าน้องรักพี่จริงเหมือนที่น้องบอกพี่มาตลอด น้องจะไม่แถลงข่าวแฉพี่ อย่างมากก็ดำเนินคดีกับพี่ ฟ้องพี่เงียบๆ น้องก็สามารถทำได้ แต่น้องไม่เลือกทำ น้องเลือกที่จะทำลายชีวิตพี่และครอบครัวพี่ เพียงเพราะน้องอยากออกสื่อ เพราะน้องอยากดังเท่านั้น วันนี้น้องทำให้พี่รู้ว่าน้องไม่เคยจริงใจและไม่เคยรักใครจริงเหมือนกับที่น้องพูดเสมอมา ความจริงใจของน้องมันไม่มีอยู่จริง”

1723279418 746593 Ejan

ไม่จบเพียงเท่านั้น ปู ได้โพสต์ข้อความถึง น้องสาวคนสนิท อีกว่า “สิ่งที่ทำให้เสียใจที่สุดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ วันนี้กินเที่ยวรักกัน อีกวันประจานเรา เหมือนคนที่โกรธเกลียดกันมาทั้งชีวิตอยู่กับเราหนูโอเคทุกอย่างพอออกสื่อเหยียบหน้าพี่ซ้ำแล้วซ้ำอีกพี่ขอให้น้องโชคดีกับการกระทำกับพี่ในครั้งนี้นะคะ”

1723279443 404454 Ejan

ด้าน ลิลลี่ ก็ออกมาโต้กลับในทันทีว่า “หนูทราบดีค่ะว่าที่ผ่านมาความสามารถ หนูอาจจะยังไม่ถึงจนทำให้ตัวหนูโด่งดัง แต่ที่หนูออกมาพูดเพราะพี่ยืมเงิน70000 หนูไปไม่และยังไม่คืนหนู และหนูเดือดร้อน หนูเลยออกมาพูด แต่หนูก็มองบวกและขอบคุณว่าพี่ก็มีส่วนทำให้หนูดัง พี่บอกว่าเป็นหนี้ต้องใช้ หนูก็รอเงินคืนอยู่นะคะ 670000 บาททั้งหมด และหนูยังขอย้ำคำเดิมว่าสิ่งที่พี่ออกมาพูดพี่พูดไม่เป็นความจริงพี่พูด ใส่ร้ายหนู ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย พี่ทำกับหนูอย่างนี้ได้ยังไงตอนพี่ลำบาก มีหนูคนเดียวที่อยู่เคียงข้างพี่ซึ่งพี่ปู ก็ รู้ดี อย่าให้หนูได้เอาคลิปออกมาพูด ทุกครั้งที่หนูพูดกับพี่หนูมีหลักฐานคนขับรถของหนูพี่ไวก็ถ่ายคลิปเวลาที่หนูคุยกับพี่เหมือนกันเค้าอัดคลิปเสียงไว้พี่อยากฟังหรือเปล่าล่ะหนูไม่ได้ต้องการอะไรเลยหนูเพียงแค่ต้องการให้พี่ออกมาขอโทษหนูด้วยหัวใจและวันนี้หนูก็ยังรู้สึกเสมอว่าพี่ก็เป็นผู้มีพระคุณที่ทำให้หนูเติบโตได้ค่ะหนูยังอยากเคารพพี่ปูอยู่เสมอนะคะอย่าทำให้หนูรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลยค่ะพี่ขอบคุณค่ะด้วยความเป็นห่วงจากคนที่เคยเป็นพี่น้องกันค่ะ”

1723279460 139113 Ejan

1723279484 255231 Ejan

ปู มัณฑนา ก็ไม่จบ ออกมาโพสต์อีกว่า “หยุดขู่หยุดทำลายพี่ได้เเล้ว ให้พี่ได้มีโอกาสพูดบ้าง มีคนส่งมาว่าเมื่อสักครู่ น้องลงเฟสขู่พี่จะปล่อยคลิปเสียงพี่ น้องไม่เกรงกลัวกฎหมายของประเทศไทยเลยใช่ไหมคะ การแอบอัดคลิปวิดีโอหรือคลิปเสียงโดยที่เจ้าตัวเค้าไม่ได้อนุญาต แถมขู่จะปล่อยลงโซเชียลและเปิดประจานพี่ขนาดนี้น้องจะสร้างความเสียหายให้พี่ไปถึงไหนคะหยุดทำลายพี่และหยุดทำลายครอบครัวพี่ได้แล้วค่ะ ที่ผ่านมาพี่ให้น้องทำลายพี่ลากพี่ออกมาประจาน พอวันนี้พี่ขอออกมาพูดความจริงปกป้องตัวเองและคนรอบตัว น้องก็ขู่พี่ จะไม่ให้พี่ได้พูดเลยหรอคะ จะเหยียบพี่ฝ่ายเดียวเลยหรอคะ อย่าบอกหวังดี และจริงใจ คนหวังดีและจริงใจจะไม่แอบอัดคลิปคนที่บอกว่ารักกันเวลา เจอกันแน่นอนค่ะ มันไม่ใช่นิสัยของคนปกติ คนรักกันจริงจะไม่อัดคลิปเพื่อเอาไว้ประจานกันค่ะ”

1723279967 058318 Ejan

1723279978 006932 Ejan

IG poumantana

ลิลลี่ ก็โต้กลับอีกรอบว่า “หนูไม่เคยขู่พี่นะ ที่หนูอัดเสียงไว้ก็เพื่อปกป้องตัวเองเงินที่พี่เอาไปสองปีที่แล้วบอกจะคืนหนูก็ไม่เคยคืนสักทีจนหนูเริ่มไม่เชื่อใจ เพราะที่พี่พูดบอกว่าจะคืนมีแต่ให้ความหวังไม่เคยเป็นจริงเลยสักครั้งกรณีเดียวกันกับเงิน 70,000 บาทที่หนูให้พี่ไปพี่ก็บอกว่าจะคืนหนูตอนเย็น แต่พี่ก็เอาเงินของหนูไปใช้หนี้คนอื่น ทั้งที่ความลำบากหนูก็มีมากมายแต่พี่ไม่เคยเมตตาหนูเลยเหยียบย่ำหนูเหยียบย่ำความทุกข์ยากของหนูให้จมดินไปอีกหนูอัดคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้วหนูผิดตรงไหนเงิน 100,000 บาทหนูก็ให้ผู้หญิงคนนั้นไปเพื่อช่วยพี่เสียเงิน 170,000 บาทเพื่อช่วยพี่ คนนั้นที่พี่บอกว่าเป็นมิจฉาชีพเค้าคืนเงินหนูครบหมดแล้วแต่พี่ยังไม่คืนเลยแถมยังมาพูดใส่ร้ายหนูอีกหนูไม่เคยคิดที่จะขู่พี่เลย แต่พี่พูดไม่จริงแต่คลิปเสียงที่หนูมีมันคือความจริงพี่จะได้ไม่ต้องมาใส่ร้ายหนูอีกหนูปกป้องตัวเองแล้วหนูผิดหรอ ชีวิตหนูเกิดมาไม่เคยมีคดีอะไร หนูทำผิดด่าทนายกิ่ง หนูก็จะรับรับผิดชอบเอง หนูทำหนูยอมรับอยู่แล้ว ไม่เหมือนพี่พูดไปเรื่อย เลิกกล่าวหาแล้วใส่ร้ายหนูค่ะ กลับตัวกลับใจตอนนี้ยังทันนะคะ หยุดยึดติดอีโก้ ยิ่งมีอีโก้ชีวิตยิ่งพัง ถ้ารักครอบครัวจริง ก็ออกมายอมรับความจริง เพื่อตัวพี่และครอบครัวของพี่เองค่ะ ปฏิบัติตนเป็นคนดี นั่นคือสิ่งที่มนุษย์ควรทำ ทำสิ่งใดเอาไว้ ก็ได้รับผลของการกระทำของตนเสมอ ลิลลี่สไตล์

1723279543 186287 Ejan

1723279557 108930 Ejan

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *