News

ตกใจกันหมด นายกสมาคมแบดไทย พูดกับ “น้องวิว กุลวุฒิ” หลังเข้าชิงเหรียญทองโอลิมปิก 2024

“วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” ชื่อนี้ได้ถูกจารึกในประวัติศาสตร์แล้วเรียบร้อย อยู่ที่ว่าจะถูกจารึกในชื่อของ เจ้าของเหรียญทอง หรือ เหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยวโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง น้องวิว กุลวุฒิ จะต้องเข้าไปพบกับ แชมป์เก่าอย่าง วิคเตอร์ แอ็กเซลเซ่น จากเดนมาร์ก

นายกสมาคมแบดไทย พูดกับ \

เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้าน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) , รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ออกมาเผยหลัง วิว กุลวุฒิ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ แชมป์เก่า วิคเตอร์ แอ็กเซลเซ่น มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก ดีใจมากๆที่ น้องวิว สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

นายกสมาคมแบดไทย พูดกับ \

“วิว เป็นนักกีฬาที่มีสมาธินิ่งมากๆ ทุกคนเห็นเวลาวิวทำการแข่งขัน วิว จะนิ่งมาก ไม่เคยหลุดสมาธิเลย ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งที่เห็นชัดเจนแตกต่างกับนักกีฬาคนอื่นๆที่วิวทำการแข่งขันด้วย และสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้วิวมีวันนี้ได้ เห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของวิว ที่แม้ว่าจะได้มาหลายแชมป์ มาจนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่ลดละ ความมุ่งมุ่นทุ่มเทในการฝึกซ้อม และในการที่จะพัฒนาตัวเอง อยากขอให้นักกีฬาดูวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เป็นตัวอย่างค่ะ”

นายกสมาคมแบดไทย พูดกับ \

หลังจบการแข่งขัน คุณหญิงปัทมาได้พูดคุยกับ ซึ่งตอนคุยกับวิว ตนถามไปว่า “วิวต้องการเท่าไหร่ขอให้บอกมา” ซึ่งหลังจากที่คุณหญิงปัทมาได้ถามไปแบบนั้น วิวก็พูดกลับว่า “โอ๊ย ดีใจจัง เป็นกำลังใจอย่างมากครับ”  ซึ่งเดี๋ยวจะกลับมาคุยกันอีกที ว่าจะ น้องวิว อยากจะได้รางวัลเท่าไหร่ ซึ่งเท่าไหร่ก็ได้เลย แล้วแต่ วิว กุลวุฒิ

 

  • โปรแกรมแบดมินตันโอลิมปิก 2024 วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

แบดมินตัน รอบชิงชนะเลิศ

เวลา 15:40 น. ชายเดี่ยว “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พบ วิคเตอร์ แอ็กเซลเซ่น (เดนมาร์ก)

“ดูแบดสด” วิว กุลวุฒิ VS วิคเตอร์ ไทย พบ เดนมาร์ก แบดมินตันวิวถ่ายช่องไหน

width="640" height="360" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen" data-mce-fragment="1">

width="640" height="360" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen" data-mce-fragment="1">

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *