News

4 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม 2567 นี้ โดดเด่นมาก

ส.ค. ดวงเด่นมาก ทำนายดวงโดย อาจารย์หมวย ไพ่ทอง นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ได้ออกมาทำนายดวงไว้ว่า เดือนสิงหาคม 2567 ดวงดาวโยกย้ายตามปกติ แต่ ดาวอาทิตย์ (๑) ดูจะโดดเด่นที่สุด เพราะได้ตำแหน่งเกษตร ที่ราศีสิงห์ จะมีพลังมากขึ้นส่งผลให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน คำแนะนำ การดูดวงใช้ไพ่ทองและหลักโหราศาสตร์ ผสานกัน ใช้เกณฑ์ลัคนาได้ แต่หากไม่ทราบเวลาเกิด ให้ใช้เป็นราศีได้ค่ะ

4 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม 2567 โดดเด่นมาก ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ 

ชาวเมษ จะมีโปรเจ็คหรือไอเดียใหม่ๆ ในการพัฒนาต่อยอดสิ่งที่เป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้น และหากตั้งใจทำให้ดีคุณจะเชิดหน้าชูตา มีชื่อเสียงขึ้นมาได้ ในด้านการเงินและโชคลาภก็มีโอกาสจะได้มาแบบที่ไม่ใช่แค่ฟลุ๊ค ดังนั้นหากมู ต้องมูให้ชัดว่าอยากได้อะไร แบบไหน อย่างไร

สำหรับชาวเมษ ระวังความลับรั่วไหล ถ้าทำอะไรที่ดำๆ เทาๆ ไว้อาจจะโดนเปิดโปงหรือเอาเปรียบได้  ด้านความรักยังไม่เด่นนัก คนมีคู่ยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ส่วนคนโสดยังนิ่งๆ ไม่รีบร้อน หากหวังเรื่องลูกจะสมหวัง

 

ราศีพิจิก

ชาวพิจิก เรื่องการเงินยังต้องรอเวลาก่อน โชคลาภอาจจะมีบ้างประปรายแต่ไม่ได้โดดเด่นมาก และช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนอาจจะมีติดขัดบ้าง เรื่องงานมีความโดดเด่น  คุณจะได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้า หรือผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่า และจะได้รับมอบหมายงานบางอย่างให้ทำ

เรื่องของความรักมีทิศทางที่ดีขึ้น หากมีเหตุผลและเป็นผู้ใหญ่ คนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาติดพันได้ 4 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม 2567 นี้ โดดเด่นมาก

ราศีธนู

ชาวธนู ช่วงนี้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นเร็วแบบยังไม่ทันตั้งตัว โชคลาภได้มาแบบฟลุ๊กแบบไม่ตั้งใจ เงินเข้ามาเร็วแต่ก็ออกเร็ว โอกาสบางอย่างเข้ามาแบบไม่คาดคิด แล้วต้องตัดสินใจทันที มีอะไรหลายอย่างที่ที่เกินเป้าหมายไปบ้าง รวมถึงเรื่องความรักด้วย บทจะมีคนเข้ามาก็ไม่รู้ตัว บางคนมาเร็วเคลมเร็ว
ส่วนคนมีคู่ถ้าหวังเรื่องลูกจะมีโอกาสได้แบบปุ๊ปปั๊บเช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้ต้องมีสติ เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ

ราศีกุมภ์ 

ชาวกุมภ์ เรื่องของงานมันจะมีบางคนที่เข้าใจอะไรยากและไม่ค่อยทำงาน เอาแต่จับผิด ทำให้บรรยากาศในการทำงานไม่ค่อยโอเคนัก และบางครั้งก็ Toxic เกินไป

ในเรื่องของเงิน มีทิศทางที่ดีขึ้น มีความมั่นคง โชคลาภพอมีบ้างแบบกรุบกริบ สำหรับเรื่องความรักช่วงนี้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ใช้เวลาที่มีคุณค่าร่วมกัน ในขณะที่คนโสดจะได้ทางออกในการตัดสินใจได้ชัดเจนมากขึ้น และอาจเป็นคนใกล้ตัวก็เป็นได้

สรุป : 4 ราศี คือ ราศีเมษ  และ ราศีพิจิก และ ราศีธนู และ ราศีกุมภ์ เป็นผู้ที่ดวงดี ดวงเด่นในเรื่องของทั้งการงานและความมั่นคง อย่างไรก็ตามเก็บคำทำนายนี้เป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในเดือนสิงหาคมด้วยนะคะ

ฝากติดตามหมวย ในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ
1. Facebook : Mouaygoldcard
2. IG : Mouaygoldcard
3. TikTok : Mouaygoldcard
4. Line : @mouaygoldcard
5. YouTube : Mouaygoldcard Channel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *