News

“พ.ต.ท.” ตำรวจเชียงใหม่ เป็นหัวหน้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ฉาวหนักขอลาราชการ

กรณี ตำรวจภูธรภาค 5 นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ บุกค้น ห้องพักแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และ ห้องพักอีกแห่งภายในอาคารชุดบ้านเอื้ออาทร ไนท์ซาฟารี อาคาร 1 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่พบจุดติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ SIMBOX จำนวน 12 เครื่อง ที่เครือข่ายคอลเซ็นเตอร์ใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารไปยังประชาชนทั่วไป เราเตอร์อินเทอร์เน็ต

พร้อมจับกุมตัว น.ส.วนัชพร อัครศิริสินโสภณ อายุ 26 ปี, นายธีราวัฒน์ อัครศิริสินโสภณ อายุ 22 ปี MISS NANG THUZAR NYEIN อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา และ น.ส.สุวรรณลักษณ์ พงษ์ยศ อายุ 25 ปี ก่อนนำตัวทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมาย

\

คืบหน้าล่าสุด ทาง @RedSkullxxx เผยว่า  วันที่ 19ก.ค.67 ชุดสืบสวนภาค 5 ได้ขยายผล จนสืบทราบว่า พ่อของ น.ส.วนัชพร หนึ่งในผู้ต้องหาคือ พ.ต.ท.บัณฑิต  สารวัตรอำนวยการ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และคนบงการในการติดต่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และให้ลูกชวนเพื่อนมาร่วมกันดูแลระบบ

\

เจ้าหน้าที่จึงทำการออกหมายจับ จับ พ.ต.ท.บัณฑิต ซึ่งหลังออกหมายจับทาง พ.ต.ท.บัณฑิต ได้ลาราชการและรู้ว่าตนเองถูกออกหมายจับแล้ว ได้ติดต่อไว้ว่าจะมามอบตัวในวันจันทร์ ที่ 22 ก.ค.67 นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *