News

ใจเย็นดราม่าทะเลาะกันนัวปม เป็กกี้ ศรีธัญญา – บูม สุภาพร หลังเห็นคลิป

ใจเย็นดราม่าทะเลาะกันนัวปม เป็กกี้ ศรีธัญญา - บูม สุภาพร หลังเห็นคลิป

ใจเย็นดราม่าทะเลาะกันนัวสองฝั่ง ปม เป็กกี้ ศรีธัญญา – บูม สุภาพร หลังเห็นคลิป กลายเป็นประเด็นเดือดไปอีก

จากกรณี เป็กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ คลิป หยอกล้อเล่นกับ บูม สุภาพร น้องสาวคนสนิท พิธีกรร่วมรายการ พร้อมแคปชั่นว่า “เด็กดื้อ… ต้องโดนอะไรครับ @b_boomm”

โดยมีช็อตหนึ่งที่เป็กกี้ก็แกล้งโยนรองเท้าของสาวบูม ก่อนสาวบูมจะแกล้งกลับใช้เท้าถีบเบาๆไปที่ก้นของสาวเป็กกี้ ทำเอาเป็กกี้หัวเราะลั่น

เป็กกี้ยังแกล้งกลับถ่ายคลิปตอนบูมหลับอ้าปาก ถามไม่หลับไม่นอนเลยเหรอ เล่นติ๊กต็อกทั้งคืน จนกระทั่ง บูม ยกมือไหว้ เป็กกี้ ก็บอกว่า ไม่ต้องไหว้หรอกกลับขนาดนี้ก็นอนเถอะ

Pexboom157671

ด้าน ธัญญ่า ธัญญาเรศ เพื่อนพิธีกรร่วมรายการก็เข้ามาคอมเมนต์แซวติดตลกว่า “แรงมากแม่!! ทั้งคู่..5555555”

Pexboom157672

แต่งานนี้เกิดดราม่าจนได้เมื่อหลายคนเข้ามาต่อว่า บูม รุ่นน้องทำกับรุ่นพี่แบบนี้ ไม่มีมารยาท ใช้เท้าได้ยังไง อาทิ ทำไมใช้เท้ากับคุณเป๊กกี้คะ อายุน้อยกว่าใช่มั้ยคะ , อ้าวๆๆๆนิสัย….มาใช่เท้า…..มารยาทด้วย…รุ่นพี่รุ่นน้อง เป็นต้น

Pexboom157673

ขณะที่มีชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาปรามดราม่า ทั้ง เป็กกี้ และ บูม โพสต์คลิปหยอกล้อเล่นกัน จะดราม่าทำไม กลายเป็นประเด็นเดือดเลย อาทิ

-คนที่เตือนคุณ​บูมว่า ” มารยาท ” พวกคุณ​เองอ่ะ เช็คมารยาท​ของตัวเองก่อนมั้ยคะ?? เค้าสนิทกัน เป็นพี่เป็นเพื่อน เค้าจะด่ากัน ถีบกัน มันเรื่องของเค้าค่ะ นอกจากเพื่อนต่างเพศแล้ว เพื่อนที่อายุต่างกันก็มีนะคะ ที่สำคัญ​ที่สุด คนเล่นไม่เดือดร้อน คนที่เดือดร้อน​ไม่ได้​เล่น นี่ก็งงกับคนบางประเภทนะ ส.เสือ ไปหมด

Pexboom157674

-ดูจบ กุว่าแล้ว แทนที่จะได้ขำแบบเต็มๆ ครูสอนมารยาทเพียบ คนโดนถีบ คือพี่เป๊กกี้ คนลงคลิป ก็พี่เป็กกี้ แล้วดูบริบทเห็นเค้าทะเลาะตีกันเป็นจริง เป็นจังรึไง เค้าสนิทกัน แล้วคงเคยเล่นอะไรกันแบบนี้อยุ่แล้ว พี่เป๊กกี้ก็ไม่ถือ หรือคนดราม่า ชีวิตไม่เคยมีเพื่อน พี่ น้อง ที่สนิทกัน จนเล่นอะไรกันแบบนี้ได้ ก็ถือว่าน่าสงสารนะ ไม่ใช่รุ่นน้องทุกคนที่จะไปทำแบบนี้กับพี่เขาได้ซะเมื่อไหร่ พี่เป๊กกี้เค้าลงคลิปนี้เพื่อให้มีรอยยิ้มกัน พี่ก็ดราม่าได้ทุกเรื่อง ทุกวันนี้เครียดกันยังไม่พออีกหรอ หัวเราะบ้าง เนอะ เป็นต้น

Pexboom157676

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *