News

ไหว้ ศาลหลักเมือง ขอพรเรื่องอะไรได้บ้าง

น้อยคนจะรู้ว่า ไหว้ ศาลหลักเมือง ขอพรเรื่องอะไรได้บ้าง วันนี้รายการปาฏิหาริย์ จะพาทุกคนไปไหว้ขอพร ศาลหลักเมือง ทำได้ทั่วประเทศ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

เสริมดวงสายมูไปทำนะคะ ให้ไปที่ศาลหลักเมืองของท่านประจำจังหวัด แผ่นทอง 9 แผ่น ธูปเทียน ดอกไม้ ผ้าสามสี บ่งบอกถึงความสวยงามมีจิตใจอันบริสุทธิ์ นุ่งขาวห่มขาววันพฤหัสบดี ก่อนเที่ยงไป ตั้งจิตให้ดี ทำสิ่งนี้แล้วขอให้อวยชัย อวยพร ใครที่ทำธุรกิจใหม่ ธุรกิจเก่า หรือคนที่ล้มลุกคลุกคลาน คุณขอให้ศาลหลักเมืองท่านเป็นหลักชัย ลองดูสิคะ ไม่เสียหายเลย คุณเสียเงินมามากมายยังได้เลย อันนี้ทำแล้วได้กับตัวคุณเอง

พระคาถาบูชาสักการะองค์พระหลักเมือง

(นะโม 3 จบ)

ศรีโรเม เทพเทวานัง พระหลักเมือง เทวานัง พระภูมิ เทวานัง ทีปธูปจะบุปผัง สักการะนัง เตปิตุมเห อานุรักขันตุ อาโรคะเยนะ สุเขนะจะฯ

ข้าพเจ้า..(ชื่อ นามสกุล)..ขอถวายเครื่องสักการะและสิ่งต่างๆ แด่องค์พระหลักเมือง ขององค์พระหลักเมืองจงรับเครื่องสักการะและสิ่งต่างๆ ของข้าพเจ้า ขอบารมีองค์พระหลักเมืองและเทพเทพารักษ์ที่สถิตย์อยู่ ณ ที่นี้ จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้าทำการสิ่งใดได้สำเร็จ สมปณิธานที่ปรารถนาทุกประการ ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว บริวาร ตลอดจนญาติสนิท มิตรสหาย จงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติทั้งปวง ปราศจากโรคาพยาธิ และจงมีแต่ความสุขความเจริญ ตลอดกาลนานเทอญ

ไหว้ศาลหลักเมือง 2567

สรุป : ลองดูนะคะ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น สิ่งที่ทุกคนทำได้ก็หาเวลาไปไหว้ศาลหลักเมืองดูค่ะ ก้าวเข้าครึ่งปีหลังแล้ว ที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ลองหาเวลาไปเสริมบุญ เสริมดวงให้กับตัวเองบ้างนะคะ และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่เพจปาฏิหาริย์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *