News

มาสุดทาง น้องอิคคิว เสียชีวิตแล้ว แห่อาลัย พ่อเผยนาทีครอบครัวส่งลูกให้ไปสบายที่สุด

มาสุดทาง น้องอิคคิว เสียชีวิตแล้ว แห่อาลัย พ่อเผยนาทีครอบครัวส่งลูกไม่ให้เจ็บปวด อยากมีเขากลับไปนอนกอดกลับไปดูแล แต่เราทำได้แค่ส่งเขาให้สบายที่สุด

วันที่ 7 ก.ค.67 เพจ น้องอิคคิว แจ้งข่าวเศร้าพร้อมโพสต์อาลัย น้องอิคคิวว่า “R.i.p ลูกรัก” พร้อมทั้งโพสต์อีกว่า “น้องอิคคิวจากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อเวลา 3:59 ครับ”

ขณะที่ พ่ออิคคิว ก็ได้เผยว่า “มาสุดทางแล้ว เมื่อวานถอดท่อช่วยหายใจ เพราะเขาหายใจเองไม่ได้ อิคคิวจากพวกเราไปเวลา 03.59 น.”

Ripikkiw77671

เราจะไม่ให้เขาทำอะไรแล้ว ไม่ให้ฉีดฟอร์มาลีน จะใส่โลงเย็น แล้วจะพาอิคคิว ไปวัดบ้านจิก อุดรฯ จะจัด 5 คืน เราทำหน้าที่ดีที่สุดในการจะส่งเข้า

ขอบคุณพี่ๆที่น่ารักเมตตาเจ้าอิคคิวตั้งแต่ป่วยใหม่ๆ เขาไม่เคยทำให้พ่อแม่ลำบาก จะมีเหตุการณ์คนมาช่วยซัพพอร์ตตลอด

Ripikkiw77672

“เขาเหมือนคนหลับ ตอนนี้ถอนท่อช่วยหายใจ ถอดสายหน้าท้อง ตอนนี้ไม่มีอะไรอยู่บนตัวแล้ว สบายแล้ว เลือกได้อยากมีเขากลับไปนอนกอดกลับไปดูแล เราทำได้แค่ส่งเขาให้สบายที่สุด สุดท้ายครอบครัวอยู่พร้อมหน้าเขาไม่เจ็บปวดอะไรเลย”

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 อิคคิว ต้องเข้ารพ.ด้วยอาการเลือดออกในกระเพาะ และหายดี แต่แพทย์ไม่สามารถถอดเครื่องช่วยหายใจออกได้ เนื่องจากมีภาวะหยุดหายใจ และทำให้ปอดติดเชื้อ กระทั่งวันที่ 2 ก.ค. ครอบครัวตัดสินใจรักษาแบบประคับประคองให้น้องสบายที่สุดในช่วงสุดท้าย กระทั่งวันที่ 6 ก.ค. ถอดเครื่องช่วยหายใจและน้องจากไปอย่างสงบดังกล่าว

สำหรับ น้องอิคคิว เด็กน้อยน่ารักต้องมาเป็นเจ้าชายนิทรา ตั้งแต่ปี 2556 หลังจากเหตุการณ์ ลูกชิ้นปลาติดคอ ทำให้หายใจไม่ออก ส่งผลกระทบต่อสมองและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *