News

แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยฝันเห็นช้างเอากระบุงทองมาให้ ชาวบ้านถามเลขบ้าน-วันคลอด

แม่คลอดลูกชายแฝด 3 เผยฝันเห็นช้างเอากระบุงทองมาให้ ชาวบ้านถามเลขบ้าน-วันคลอด เกิดในอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์

วันที่ 6 ก.ค.67 หลังจากโลกโซเชียลแชร์คลิปแสดงความยินดีกับคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่เพิ่งคลอดได้ลูกชายฝาแฝด 3 คน และน่าจะเป็นแม่ที่คลอดลูกแฝดสามเป็นรายแรกของอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 112 หมู่ 12 บ้านโคกไม้แดง ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พบกับ น.ส.กมลวรรณ ศักดิ์ดี หรือเป้ อายุ 23 ปี คุณแม่ลูกอ่อนที่คลอดลูกแฝดสาม โดยมีคุณย่า และย่าทวดช่วยกันดูแลหลานชาย

Twins77878 6

แต่ตอนที่ทีมข่าวไปพบหนูน้อยฝาแฝดเพียงแค่ 2 คน คือ ด.ช.ฉันชนก กันยะลา หรือน้องหนึ่ง และด.ช.ฉันทะวัฒน์ กันยะลา หรือน้องสอง ส่วนด.ช.ชัยวัฒน์ กันยะลา หรือน้องสาม รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เนื่องจากป่วยเป็นลำไส้อักเสบ แต่คุณแม่เอารูปและคลิปที่เคยถ่ายลูกชายฝาแฝดทั้งสามคนไว้มาให้ดู ทั้งสามหน้าตาเหมือนกันมากแทบแยกไม่ออก คุณแม่บอกว่าน้องสองกับน้องสามจะมีไฝที่แขนที่เป็นสัญลักษณ์ ส่วนน้องหนึ่งไม่มีไฝ

Twins77878 1

น.ส.กมลวรรณ เล่าว่า ลูกชายแฝดสามเป็นท้องที่สอง ซึ่งท้องแรกเป็นลูกชาย 1 คน ไม่ใช่ฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 6 ขวบ ชื่อน้องยู เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 แล้ว แต่ก่อนจะตั้งครรภ์ลูกแฝดสาม ได้ฝันว่ามีช้างเอากระบุงเงินกระบุงทองมาให้เป็นสมบัติถึง 3 กระบุง ซึ่งในความฝันตอนแรกก็ปฏิเสธไม่เอาไม่อยากได้ แต่ช้างบอกว่าให้เอาไปตนจึงรับเอาไว้ จากนั้นก็ตั้งครรภ์ตามปกติ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้องลูกแฝดสาม

กระทั่งไปฝากครรภ์ หมอตรวจดูถึงรู้ว่าท้องลูกแฝด 3 คนก็รู้สึกดีใจ โดยคลอดลูกแฝดสามคน เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ปัจจุบันอายุ 2 เดือนเศษแล้ว ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ดีใจ และเชื่อว่าที่ตนฝันเห็นช้างมาให้กระบุงเงินกระบุงทอง 3 กระบุง ก่อนจะตั้งครรภ์ได้ลูกชายแฝดสาม เชื่อว่าเป็นความโชคดีและเป็นสิริมงคลกับครอบครัว แม้ครอบครัวจะฐานะยากจน ตอนนี้มีเพียงสามีทำงานคนเดียว แต่ก็จะเลี้ยงลูกทั้ง 4 คนอย่างเต็มที่ โดยมีย่าและย่าทวดมาช่วยเหลือ หวังว่าหลังจากนี้จะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *