News

กรรชัย เบรก แม่หมู ไม่ต้องพูดแล้ว เด็กสองคนเสียใจมากพอแล้ว ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา

กรรชัย เบรก แม่หมู ไม่ต้องพูดแล้ว เด็กสองคนเสียใจมากพอแล้ว ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา กัดฟันเลี้ยงลูกเป็นคนดี ก็ต้องกัดฟันฝืนใจเห็นลูกมีความสุขได้เหมือนกัน

หลังจาก นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอ ทั้งยังสุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาในวงนักข่าว หลังแถลงถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนกับ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยอมรับผิดเองคนเดียวที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง

ขณะที่วันนี้ (5 ก.ค.67) ในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าว นาย ณภัทร พร้อมเผยความเห็นถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “ด้วยความหวังดี ขอให้แม่หมูไม่ต้องออกมาพูดอะไรแล้ว อยู่เงียบๆ อยู่เฉยๆ ดีกว่า แค่นี้เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว ไม่ต้องออกมาพูดหรอก”

“แต่ด้วยความเป็นแม่ แม่หมูก็เรียนรู้ความเป็นแม่ เพราะหมูเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยการแถลงข่าวเมื่อวาน นายตอบคำถามได้ดีมาก ไม่ได้อวยกันแน่นะ โดยนายพูดได้ใจความมาก ที่สำคัญนายก็น้อมรับทุกอย่างไว้กับตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของแม่ที่หลายคนพุ่งเป้า นายก็รับไว้เองทั้งหมด” หนุ่ม กรรชัยกล่าว

Kanchainine576712

“เรื่องนี้ต้องขอสำหรับคนที่จะเป็นวงใน รู้อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ไม่รู้เรื่องตัวเอง คนรู้เขาไม่พูดหรอก เป็นเรื่องของคน 2 คน ไปกล่าวหาว่าใบเฟิร์นมีคนอื่น ซึ่งไม่ใช่ พวกวงในตัวดีเลย”

Kanchainine57673

“เป็นเรื่องธรรมดา สำหรับเด็กที่อยู่กับแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่ก็ต้องรักมากเป็นธรรมดา เพราะเขาปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าลูกโตแล้ว ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตเรา แต่เป็นชีวิตเขา วันหนึ่งเขาต้องโต วันหนึ่งพ่อก็ต้องตาย แม่ก็ต้องตาย แต่ลูกยังต้องอยู่ และมีคู่ เพราะเป็นบริบทของสัตว์ที่ต้องมีคู่ ต้องปล่อยให้เป็นธรรมชาติ กัดฟันเลี้ยงดูลูกเป็นคนดีของสังคม ก็ต้องกัดฟันฝืนใจตัวเองที่เห็นลูกมีความสุขได้เหมือนกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *