News

จับแล้ว”ต้า บ้านบึง” อึ้งคำสารภาพ บุกบ้านยายวัย 73 ขืนใจ-ชิงทรัพย์

ความคืบหน้าเหตุ คุณยายวัย 73 ปี ถูกคนร้ายแอบเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านพัก หวังจะขืนใจ ใช้เทปกาวมัดมือไขว้หลัง ใช้ผ้าปิดหน้าปิดปาก จนได้รับบาดเจ็บ  ก่อนคนร้ายจะลักทรัพย์สร้อยพระ และหลบหนีไป ล่าสุดจับมือก่อเหตุได้แล้ว คือ ต้า บ้านบึง จับได้ ภายในชุมชมภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4

จับแล้ว\โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. คลองตัน ได้คุมตัว นายวิษณุ ชูกำลัง หรือ “ต้า” อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี ภายในชุมชมภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4 จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน  เบื้องต้นคำสารภาพ ต้า บ้านบึง ยอมรับ ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้สำนึกผิด อยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าวจับแล้ว\

ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุนายต้าได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับบิดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่า ห่างจากบ้านของผู้เสียหายราว 50 เมตร

จับแล้ว\

จากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านคุณยาย และลงมือก่อเหตุทำรายร่างกาย และลักทรัพย์สร้อยพระ 5 องค์ และเงินสด 200-300 บาทไป โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังสอบประวัติพบว่า นายต้า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แบ่งเป็นพื้นที่ บ้านบึง จ.ชลบุรี 4 ครั้งในปี 2551,2562 ,2564 และ 2565 พื้นที่คลองตัน 1 ครั้งในปี 2552 พื้นที่แสนสุข 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่เสม็ด 1 ครั้ง ในปี 2557

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *