News

พ่อแม่ น้องอลิส จุดธูปบอกลูกสาว อย่าเพิ่งไปเกิดใหม่ อยู่ช่วยจับคนผิดก่อน

พ่อแม่ น้องอลิส จุดธูปบอกลูกสาวอย่าเพิ่งไปเกิดใหม่ อดทนรอ อยู่ช่วยพ่อกับแม่จับคนผิดก่อน เปิดปากคนที่ทำให้ออกมาพูดความจริง เชื่อไม่นานความจริงจะปรากฏ

กรณี น้องอลิส วัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ตำบลคอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เป็นระยะที่ไกลเกินกว่าเด็กวัยนี้จะสามารถที่เดินไปถึงและเสียชีวิตได้ เพราะเส้นทางลำบาก ซึ่งทางพ่อ แม่ ญาติพี่น้องของน้องอลิส ติดใจการเสียชีวิต ล่าสุดครอบครัวน้องเรียกค่าเสียหายครูคู่กรณี 3 คน และอบต.คอนกาม 15 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.67 ที่วัดมณีศรีชมพู ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งวัดที่เก็บร่างน้องอลิส พ่อและแม่ของน้องอลิสนำน้ำดื่มมาบริจาคที่วัด ก่อนจะเไปที่ดินอุโมงค์ศพน้องอลิส พร้อมกับจุดธูปบอกกล่าวถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี ให้น้องอลิสได้รับรู้

โดยมีใจความว่า ตอนนี้มีผู้หลัก ผู้ใหญ่ มีคนเข้ามาช่วยทางคดีมากมายแล้ว ไม่นานก็คงจะได้รู้ความจริง เป็นไปได้ก็อยากให้น้องอลิสไปเปิดปากคนที่ทำผิด ให้ออกมาพูดความจริงด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ขอน้องอลิส อดทนรอ อย่าเพิ่งไปเกิดใหม่ ให้อยู่ช่วยพ่อกับแม่ให้ได้รู้ความจริงก่อน ซึ่งคงไม่นานความจริงจะปรากฏ

นายปริญญา อายุ 26 ปี พ่อน้องอลิส เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้ไปยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จนถึงตอนนี้มีหน่วยงานต่างๆ เข้ามาให้ความช่วยเหลือตนเองรู้สึกสบายใจขึ้นเป็นอย่างมากและต้องขอขอบคุณหน่วยงานผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆ ท่านที่ให้การช่วยเหลือ ที่ช่วยกันในการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *