News

ชัดเจนแล้ว “แม่หมู” ตอบกลับทันที หลัง FC เมนต์เชียร์ให้รีบมีหลาน

จากกรณีข่าวลือหนาหู คู่รักวงการบันเทิง สำหรับ “นายใบเฟิร์นเลิกกัน” ซึ่งหลายฝ่ายก็กำลังหามูลเหตุ และเบาะแสของเรื่องดังกล่าวว่าเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งในงานอีเวนต์ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้  ณ เวลานี้ ก็ยังไม่มีคำยืนยันแน่ชัดจากปากของทั้งคู่

ชัดเจนแล้ว "แม่หมู" ตอนกลับทันที หลัง FC เมนต์เชียร์ให้รีบมีหลานโดยงานนี้เรียกได้ว่าเหมือนจะเป็นที่พูดถึงอีกแล้วสำหรับ “แม่หมู พิมพ์ผกา” ที่ก่อนหน้านี้ได้อัพเดทช่องแนะนำตัว (ฺช่องBIO) ในเพจ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ  ของตัวเองว่าชัดเจนแล้ว \

อยู่ในลู่ของตัวเอง อยู่อย่างสงบ ไม่ต้องพิสูจน์อะไรกับใคร เธอไม่จำเป็นต้องบอกเรื่องราวของเธออีกต่อไป แม้ว่าเธอได้ยินข่าวลือที่พูดถึงเธอ ในเวอร์ชั่นที่ไม่จริงก็ตาม ปล่อยผ่านมันไป

ล่าสุด nineentertain ได้มีการรายงานความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ของ แม่หมู หลังจากที่มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นในโพสต์หนึ่งว่า “ต้องรีบมีหลานแล้วคุณย่า” โดยแม่หมูก็ได้มาตอบกลับว่า “ขอผ่านค่ะ”

ชัดเจนแล้ว "แม่หมู" ตอนกลับทันที หลัง FC เมนต์เชียร์ให้รีบมีหลาน

ทั้งนี้ จากประเด็นดังกล่าว ทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาแนะ หมู พิมพ์ผกา เนื่องจากหวั่นกระทบภาพลักษณ์ของลูกชาย  โดยมีข้อความว่า แม่หมูไม่ควรโพสต์อะไรแบบนี้ เพราะผลกระทบไม่ได้กระทบแค่ความสัมพันธ์ของใบเฟิร์นกับนายอย่างเดียว

แต่มันทำให้ภาพของน้องนายเป็นลบได้ ยิ่งเห็นโพสต์แม่คนจะคิดว่าเป็นเพราะแม่หรือเปล่า น้องนายก็พยายามประคับประคอง ทั้งการดูแลคุณแม่ ทำงานของตัวเอง และไหนจะแฟนที่กำลังคบอยู่ แต่มุมของแม่หมูก็ไม่ผิดที่จะเหงา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *