News

“นาย ณภัทร” คอมเมนต์ล่าสุดในภาพ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แฟนคลับแห่กดไลก์สนั่น

“นาย-ใบเฟิร์นเลิกกันแล้ว?” กลายเป็นเรื่องที่แฟนคลับใจคอไปไม่ดี จนกลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สื่อพยายามไปสัมภาณษ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า เลิกกันกับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แล้ว แต่ ใบเฟิร์น กลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบถึงประเด็นดังกล่าว

\

แต่ความน่ารักของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ยังคงอยู่ เพราะเธอได้บอกกับพี่ๆ สื่อว่า ขอเป็นการให้สัมภาษณ์ในครั้งหน้า และเธอจะอยู่ตอบให้ครบทุกๆ คำถาม ทั้งนี้สิ่งที่ ใบเฟิร์น ทำตัวแปลกไปก็คือ ปกติเธอจะให้สัมภาษณ์ได้ตลอด ไม่ค่อยชิ่งสื่อเหมือนครั้งนี้ ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็ตาม ทำเอาแฟนคลับต่างใจคอไม่นี้

ขณะเดียวกัน เมื่อเข้าไปตรวจสอบ อินสตาแกรมของทั้งคู่จึงพบว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้มีการอันฟอลโลกันแต่อย่างใด และล่าสุดต่างคนต่างโพสต์เรื่องงานของตนเองรัวๆ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องรักร้าวดังกล่าว งานนี้ทำเอาแฟนคลับสบายใจไปอีกหนึ่งขั้น เพราะหวังแค่ว่าให้ทั้งคู่แค่งอนกันและปรับความเข้าใจกันได้แล้ว

\

ทั้งนี้โพสต์ที่มีหลายคนให้ความสนใจสุดๆ ก็คงจะเป็นภาพที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพนั่งชันเข่าเอามือปิดหน้า พร้อมแคปชั่น “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้นี่เอง (อีโมจิรูปหัวใจสีดำ)#Thiicha #ทิชา ?? @jeabwattana” ซึ่งโพสต์นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก อีกทั้ง นาย ณภัทร ยังได้เข้าคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้อีกด้วย

\

โดย คอมเมนต์ของ นาย ณภัทร ที่ได้โพสต์ไว้นั้นดูเหมือนจะสื่อถึงกำลังใจให้กับแฟนสาว ซึ่ง นาย ณภัทร ได้ระบุเป็นอิโมจิ 2 ตัว นั่นก็คือ รูปชู 2 นิ้ว และ หัวใจสีขาว ซึ่งแค่คอมเมนต์นี้ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันมาถึงเกือบ 3 พันไลก์ไปแล้ว

 

\

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *