News

“บีม ศรัณยู” ตอบแล้วป่วยเป็นอะไร หลังเกิดแน่นหน้าอก – หายใจไม่ออก พูดชัดที่มารอยช้ำที่หน้าอก

ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย หลังจากที่ ‘บีม ศรัณยู ประชากิจ’ นักแสดงหนุ่มและนักแข่งรถ ล้มป่วยกะทันหัน จนต้องหามส่งโรงพยาบาล หลังเกิดอาการแน่นหน้าอก – หายใจไม่ออก ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์

\

โดย ‘บีม ศรัณยู’ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเวลา 14:30 น. หลังมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ระหว่างแข่งรถที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตท จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างที่ บีม แข่งรถอยู่

กระทั่วหลังแข่งเสร็จเกิดมีอาการแน่นหน้าอก หายใจได้ไม่เต็มปอด คาดว่าเกิดจากอากาศที่ร้อน ความเครียดสะสม และพักผ่อนน้อย จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

\

กระทั่งเวลา 17:51น. บีม ศรัณยู แจ้งอาการว่า “ตอนนี้โอเคละครับ ผมตรวจออกมาว่า หัวใจปกติ อกน่าจะช้ำจากการรัด Racing seatbelt แน่นเกินไปครับ ทำให้ระบมครับ”

ก่อนที่ บีม จะโพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า”…ผมปลอดภัยดีแล้วครับ เจ็บหน้าอก แต่น่าจะกล้ามเนื้ออักเสบ ขอบคุณหมอทุกท่านครับ Medical Center โรงพยาบาลบุรีรัมย์…”

\

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางโรงพยาบาลเอ็กซเรย์ เพื่อตรวจเช็กร่างกายโดยละเอียด ผลตรวจรอบแรกพบกล้ามเนื้ออักเสบ ขณะนี้รอผลตรวจเลือดอยู่ โดยมีผู้จัดการคอยดูแลประสานที่บุรีรัมย์อย่างใกล้ชิด

\

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *