News

ระดมหา “อ.เต้ย” หายตัวปริศนากว่า 19 วัน หลังไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์กับเพื่อนๆ

“อ.เต้ยหายตัวปริศนา” เกือบ 3 สัปดาห์แล้วที่ เพื่อนๆ และครอบครัวต่างร้อนใจ และยังช่วยกันออกตามหา “อ.เต้ย” หรือ นายจัตุรภุช อายุ 41 ปี อดีตอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้หายตัวไปอย่างปริศนา ขณะมาเที่ยวแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยทางด้าน ครอบครัวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ แล้วซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า “อ.เต้ย” ได้นัดกับกลุ่มเพื่อนมาเที่ยวแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้แยกย้ายเอาสัมภาระไปเก็บในห้อง

ก่อนที่ “อ.เต้ย” ได้ชวนเพื่อนให้มาพักห้องเดียวกัน แต่เพื่อนคนดังกล่าวไม่มาพักด้วย หลังจากนั้น “อ.เต้ย” ก็เดินหายไป โดยไม่มีใครรู้ว่าไปไหน หลังจากนั้นแพก็ถูกลากออกไปที่เกาะกลางน้ำในเขื่อน โดยไม่มีใครสังเกตว่า “อ.เต้ย” อยู่บนแพด้วยหรือไม่

ระดมหา \

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ค. เพื่อนๆ ได้รวมตัวกันเช็คจำนวนคนบนแพเพื่อเตรียมเดินทางกลับ แต่กลับพบว่า “อ.เต้ย” หายตัวไป จึงแจ้งตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ มาตรวจสอบ พร้อมกับสอบปากคำเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่พบพิรุธใดๆ ส่วนการตรวจสอบภายในห้องก็พบว่า สัมภาระและทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ครบ ทั้งโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า

นอกจากนี้ยังพบสมุดไดอารี่ซึ่งเขียนถึงความท้อแท้ในชีวิต รวมทั้งปัญหาการเงินและการงาน ทั้งนี้ตำรวจจะประสานนักประดาน้ำลงค้นหา แต่ไม่พบตัว จากนั้นวันที่ 20 พ.ค.ครอบครัวของ “อ.เต้ย” ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวให้ข้อมูลด้วยว่า ปัจจุบัน “อ.เต้ย” ป่วยซึมเศร้ายังคงรักษาตัวอยู่ หลังจากนั้นก็มีการค้นหาทางน้ำอีกแต่ก็ยังไม่พบตัว และวันที่ 7 มิ.ย. 2567 ทางทีมกู้ภัยจะเดินทางค้นหา “อ.เต้ย” อีกครั้งทั้งทางบกและทางน้ำ

ระดมหา \

ภาพจาก หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *