News

ทุลักทุเล! จบภารกิจ 10 ชม. “เจ้าเฮง เฮง”หมูหนีวัดทำวุ่น ต้องฉีดยาซึมขึ้นรถสไลด์ส่งกลับ… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่

จบภารกิจ 10 ชั่วโมง พาเจ้าเฮง เฮง หมูวัดกลับวัด เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ต้องมาฉีดยาซึม นำตัวขึ้นสไลด์ ส่งกลับอย่างทุลักทุเล

วันที่ 12 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เจ้าเฮง เฮง หมูวัดวัย 3 ปี หลุดจากคอกในวัดลำดวน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด เข้าไปในสวนผลไม้ของนายสุภีย์ พวงสิมา ที่หมู่ 7 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ตั้งช่วงเวลา 8 โมงเช้าวันนี้

3 39

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. ปศุสัตว์จังหวัดตราด ส่งเจ้าหน้าที่มายังจุดเกิดเหตุเพื่อฉีดยาซึมให้กับเจ้าเฮง เฮง เพื่อย้ายกลับไปวัดลำดวน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ฉีดยาซึมที่ใบหูเจ้าเฮง เฮง แล้ว ทำให้เจ้าเฮง เฮง หมดฤทธิ์และอ่อนแรงลง ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีเวลาเพียง 30 นาที ในการย้ายเจ้าเฮง เฮง ไปยังวัดที่ห่างประมาณ 300 เมตร หากครบ 30 นาที ยาจะเริ่มหมดฤทธิ์ จะให้เป็นอุปสรรค์ในการเคลื่อนย้าย

3 40

เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามนำตัวเจ้าเฮง เฮง ขึ้นรถสไลด์นั้น ปรากฎว่า เจ้าเฮง เฮง ยังคงมีแรงสู้ พยายามดิ้นหลุดจาการถูกพันธนการ กว่าจะนำตัวขึ้นรถสไลด์ได้ ใช้เวลา เกือบ 15 นาที เมื่อนำตัวขึ้นรถสไลด์ได้แล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันจับดึงไว้ตลอดเวลา พร้อมใช้สายเบลท์รัดลำตัวไม่ให้เจ้าเฮง เฮง ดิ้นตกรถ และระหว่างเดินทางกลับวัด เจ้าเฮง เฮง ก็ยังมีแรงดิ้น จำทำให้ปากและขา เลือดออก

3 41

เมื่อถึงวัดแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำเจ้าเฮง เฮง ลงจากรถสไลด์ ความทุลักทุเล ใช้คนกว่า 5 คน ลากตัวเข้าไปในคอก เมื่อลากเจ้าคอกได้แล้วปรากฎว่า เจ้าเฮง เฮง ฟืันจากฤทธิ์ยาซึมทันที ก่อนที่พระสุมล ฐานากาโร หรือ หลวงตาแฉะ จะขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือในการนำเจ้าเฮง เฮง กลับวัด

3 42

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *