News

‘คิมแซรน’ โพสต์ IG Story จุดประเด็นข่าวลือกับ ‘คิมซูฮยอน’

อดีตนางเอกเด็ก ‘คิมแซรน’ หลุดโพสต์ IG Story ภาพคู่แนบแก้มกับ ‘คิมซูฮยอน’ จุดชนวนประเด็นข่าวลือ ซุ่มคบกัน ? แม้อายุห่าง 12 ปี

เมื่อเวลา 01.00 น. (24 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ เมื่ออยู่ ๆ ‘คิมแซรน’ อดีตนางเอกชื่อดังที่ถูกคดีเมาแล้วขับจนต้องหายหน้าหายตาออกจากวงการบันเทิงไปในปี 2022 ได้โพสต์ IG Story ภาพใกล้ชิดสนิทสนมกับ พระเอกดัง ‘คิมซูฮยอน’

แม้ภาพจะถูกลบอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาชาวเน็ต นั่นทำให้จุดประเด็นข่าวลือระหว่าง คิมแซรน’ วัย 23 ปี และ ‘คิมซูฮยอน’ วัย 36 ปีKim 2

จากภาพดังกล่าวทำเอาคนพากันขุดบทสัมภาษณ์ที่ คิมซูฮยอน เคยพูดถึงการแต่งงานเมื่อปี 2013 ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Secretly, Greatly ว่า เขาอาจจะแต่งงานกับคนอายุ 21 ปีตอนที่เขาอายุ 41 ปีก็ได้

คิมซูฮยอน อาจจะไม่สนใจเรื่องอายุแม้วัยห่างกันมาก เพราะหากข่าวลือคบหากับ คิมแซรอน เป็นจริงก็เท่ากับว่า คิมแซรอน ที่เกิดในปี 2000 และตัวเขาที่เกิดในปี 1988 ห่างกัน 12 ปี ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

คิมแซรอน เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก และทันทีที่โตเป็นสาวได้รับบทนางเอกก็ก่อเรื่องด้วยการเมาแล้วขับชนกับตู้จ่ายไฟจนทำให้ร้านค้า บริษัท และบ้านเรือนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต้องได้รับความเดือดร้อน เสียหายมูลค่าหลายล้านบาทKim

เป็นเหตุให้เธอต้องพักงานจากวงการเนื่องจากคดีเมาแล้วขับ และตอนนี้หาเลี้ยงชีพด้วยการรับบทครูสอนการแสดง

ด้าน คิมซูฮยอน นั้น กำลังมีผลงานซีรี่ส์เรื่อง Queen of tears คู่กับ ‘คิมจีวอน’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งคิมซูฮยอนเคยอยู่ในสังกัดเดียวกันกับ คิมแซรอน และเคยเจอตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงเด็ก

เรื่องนี้เป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยมีข่าวเมาแล้วขับ โดนแบนออกจากวงการ ส่วนฝ่ายชายเป็นนักแสดงแถวหน้าค่าตัวสูงอันดับต้น ๆ ของวงการ

หากเป็นรูปที่ถ่ายนานแล้ว ก็ยิ่งเป็นประเด็นพูดถึงว่าตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุเท่าไหร่ ? บรรลุนิติภาวะหรือยัง อย่างไรก็ตามคงต้องรอต้นสังกัดออกมาแถลงดีที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *