News

ครูผวา พ่อนักเรียนจีบ ยัดเงินใส่ซองขอส่งเสีย ฉุนไม่เล่นด้วย ส่งปืนขู่

ครูผวาเข้าแจ้งตำรวจ พ่อนักเรียนทักจีบ ยัดเงินใส่ซองขอส่งเสียทุกเดือน โดนปฏิเสธไม่พอใจ ส่งภาพปืนมาข่มขู่

วันที่ 7 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่ง หนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง เมื่อกลางดึก วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังถูกพ่อของนักเรียนทักมาจีบและส่งภาพปืนมาทางแชทไลน์

จากการสอบถาม น.ส.บี ครูพี่เลี้ยง เผยว่า เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 67 มีพ่อของนักเรียนหญิง ชาวพม่า เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ที่ศูนย์เด็กก่อนเกณฑ์ ได้ฝากซองมากับนักเรียนโดยมีเงินสดจำนวน 3,000 บาท พร้อมข้อความหน้าซองเชิงชู้สาว แต่ตนไม่สนใจ จึงนำเงินใส่ซองให้นักเรียนนำไปคืนพ่อ

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 21.45 น. พ่อของนักเรียนได้ทักแชทไลน์ ส่งข้อความพร้อมรูปภาพปืนมาให้ ข้อความดังกล่าวทำนองเสียใจและโกรธที่ตนไม่รับรักและปฏิเสธ

ก่อนจะเกิดเหตุในครั้งนี้ตนได้พูดคุยกับพ่อนักเรียน ทางไลน์ส่วนตัว ในลักษณะผู้ปกครองกับครู โดยพ่อของนักเรียน ได้ถามพูดคุยเรื่องลูกสาวกับตน โดยที่ไม่ได้คิดอะไรเหมือนผู้ปกครองสอบถามถึงลูกตามปกติ

Teacher 73

แต่มาเอะใจเมื่อวันที่ 14 ก.พ.วันวาเลนไทน์ พ่อของนักเรียนได้ส่งสติ๊กเกอร์เป็นรูปหัวใจมาให้ จนมาถึงเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ได้ซื้อของมาฝากที่ร้านแม่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ จึงเริ่มสงสัยแล้ว จนมาถึงวันเกิดเหตุ ตนกลัวจะได้รับอันตรายเพราะผู้ก่อเหตุได้ถ่ายรูปปืนส่งมาให้ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตนเป็นพี่เลี้ยงเด็กศูนย์เด็กเล็กและมีผู้ปกครองซึ่งอยู่ในห้องเรียน แต่ไม่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร ซึ่งก่อนจะปิดภาคเรียนผู้ปกครองท่านนี้ได้ส่งเงินมา พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่ามีความรู้สึกดี ๆ กับครูคือแอบชอบ และจะขอส่งเสียเดือนละประมาณ 2-3 พันทุกเดือน

ตนจึงส่งคืน แต่ผู้ปกครองไม่พอใจ จากนั้นผู้ปกครอง รายดังกล่าวได้ส่งภาพปืนและกระสุนปืนมาทางไลน์ ซึ่งผู้ปกครองทุกคนจะมีไลน์กลุ่ม และไลน์ของครูพี่เลี้ยง ตนหวาดกลัวและระแวง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *