News

หลาน วัย 17 ตื่นเช้ามาไม่เจอยาย เดินตามหา ช็อกพบเป็นศพอยู่ในรถ

หลาน วัย 17 ตื่นเช้ามาไม่เจอยาย เดินตามหา ช็อกพบเป็นศพอยู่ในรถ คาดสาเหตุมาจากความเครียดปัญหาในครอบครัว เตรียมส่งร่างชันสูตร

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 7 มี.ค.2567 พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุหญิงสูงอายุเสียชีวิตในรถยนต์ ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูงมีรั้วโดยรอบ ที่โรงจอดรถยนต์หน้าบ้าน พบศพ นางวัฒนาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี อดีตข้าราชการ บริเวณที่นั่งคนขับ รถเก๋ง มิตซูบิชิ สีฟ้า

สอบถาม หลานสาว วัย 17 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาอยู่ในบ้านกับน้องและยาย 3 คน ส่วนตาไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ก่อนที่ตนจะเข้านอนตอน 4 ทุ่ม โดยช่วงเช้ามืดตื่นมาไม่พบยายอยู่ในห้อง จึงเดินออกตามหา จนมาพบเสียชีวิตในรถยนต์ จึงแจ้งให้ญาติและเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาความเครียดปัญหาภายในครอบครัว เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *