News

อาม ชุติมา ปัดศัลยกรรมทำเสียงเพี้ยน ลั่น! ไม่ร้องแล้ว ชาวเน็ตเทียบ แอน อรดี

ถูกจับเปรียบเทียบการร้องเพลงจนได้ สำหรับ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ รักร้องลูกทุงอินดี้ชื่ดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ร้องเพลง ลืมฮูดซิบ เพลงฮิตขณะนี้ แต่ไม่วายดราม่า ชาวเน็ตจับทำมีม เทียบชัดๆ กับ แอน อรดี นักร้องลูกทุ่งหมอลำอีกคนหนึ่งเข้าให้

อาม ชุติมา ปัดศัลยกรรม

ล่าสุด อาม ที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว MIDA Entertainment Group ธุรกิจเพลงครบวงจร ที่ โรงแรมไมด้า ดอนเมือง แอร์พอร์ต จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ถูกนำมาเทียบกับแอน อรดี

มีคนมาเปรียบเทียบกับ แอน อรดี? “เห็นๆ เกือบทุกคลิป แต่หนูรู้โทนเสียงของตัวเองดี ก็ตามนั้น (มีคอมเมน์ว่าติดศัลยกรรมจนเกินไปเลยดูเหนื่อย?) หนูคิดว่าศัลยกรรมไม่น่าเกี่ยว คนศัลยกรรมรูกันดีนะคะ ว่าการพูดหรือเสียงของเราไม่ได้เกี่ยว และก็ไม่ได้ติดศัลยกรรมด้วยค่ะ”

อาม ชุติมา ปัดศัลยกรรม

เจอข่าวแบบนี้ลดทอนความมั่นใจลงไหม? “ก็มีบ้างค่ะ พอเห็นก็ไม่มีกำลังใจในการทำงาน หน้าเวทีเขาขอเพลงเรามา พอเราร้องไห้ แล้วกลับเอาคลิปเราไปลงทำให้คนมาว่าเรา แต่ถ้าในเรื่องของเสียงหนูคิดว่าเป็นเอกลักษณ์มากกว่า หนูโทนเสียงนี้ (แฟนคลับให้กำลังใจ?) มีให้กำลังใจ ถ้าคอมเมนต์ไหนไม่ดีก็ไม่อ่านค่ะ และหลายๆ คนก็ให้กำลังใจ”

ภูมิต้านทานเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน? มีแค่ประสบการณ์ที่โดนดราม่ามาค่ะ อันไหนปล่อยผ่านได้ ปล่อยเลย (ฮีลใจยังไง?) ฮีลใจโดยการไม่ร้องเพลงนั้นเลย(หัวเราะ) แต่ถ้าเขาขอมาเดี๋ยวหนูก็ร้องให้ ร้องได้ (ร้องอีกก็โดนจับคูาเทียบอีก?) ก็แล้วแต่ว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นยังไง สมมติว่าเสียงดีหรือไม่ดีก็อยู่ที่หลายอย่าง บางทีฝุ่นเยอะเสียงก็เปลี่ยนนะคะ อย่างเป็นภูมิแพ้เสียงก็จะอั้นๆ หน่อยค่ะ”

เคยมีร้องไห้ไหม โดนเทียบเยอะ? “ไม่ๆ หนูไม่ร้องไห้แล้ว หลังๆ ไม่ค่อยร้องไห้ มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่เหมือนเขาไม่ได้มองในมุมกว่างเนอะ”

อาม ชุติมา ปัดศัลยกรรม

แล้วเรื่องศัลยกรรมมีแผลทำเพิ่มอีกไหม? “ไม่รู้(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจพทำ แต่ก่อนหน้านี้มีจมูกทะลุก็แก้ไขแล้วค่ะ ใช้กระดูกหลังหู มันโอเคแล้ว (หน้าเปลี่ยนไปเนอะ?) เป็นไปได้ค่ะ ก็มีบ้าง แต่ในตอนนี้พยายามเพิ่มน้ำหนัก เพื่อใส่ชุดให้เซ็กซี่ขึ้นค่ะ” (เอาน้ำหนักขึ้นอีกเท่าไหร่?) ความชอบของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน อย่างหนูถเาอ้วนมากกว่านี้จะไม่มั่นใจ จะดูเตี้ยค่ะ เพราะเรายัวเลขอยู่แล้ว”

อาม ชุติมา ปัดศัลยกรรม

กับแฟนว่ายังไง? “เขายังไงก็ได้ วันนี้หนูถามเขาว่าอ้วนไหม เขาบอกไม่อ้วนไม่ผอม (ความรักตอนนี้ราบรื่นดี?) ราบรื่นค่ะ (ไปทำงานก็จะมีการห่างกัน เป็นอุปสรรคไหม?) ก็เราปรับมาแล้ว เรามีงานของเราเขามีงานของเขาก็ปรับกันได่ค่ะ อย่างงานคอนเสิร์ตตอนนี้ก็ไม่ได้มีทุกวัน เจ้าภาพจ้างได้ค่ะ(ยิ้ม) ยังมีคิวว่างอยู่ค่ะ”

ในเรื่องที่คนเปรียบเทียบ ทำให้เป็นเหตุเจ้าภาพเลือกจ้างงานด้วยไหม? “อาจจะเป็นเพราะหนูไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่ด้วยค่ะ ก็อาจจะเป็นไปได้ เพลงใหม่แต่งไว้เยอะ แต่หนูยังไม่ชอบ ก็รอโอกาสดีๆ ค่ะ”

%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A1 040267013 %E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A1 040267012

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *